เมาท์ให้แซ่ด “นางเอกสายแบ๊ว” แยกบ้านกับสามี คุยกันเฉพาะเรื่องลูก

วงการบันเทิงไม่เคยหยุดพักจริง ๆ ไม่ว่าจะรักจะเลิกมีมาให้ขาเผือกติดตามตลอด ล่าสุดมีเพจดังออกมาปล่อยเบาะแสคู่รักมีแววเลิกราอีกคู่ ถึงขั้นแยกกันอยู่ เก็บข้าวของออกจากบ้าน แถมคุยกันเฉพาะเรื่องลูกเท่านั้นอีกด้วย


โดย เพจจับโป๊ะดารา โพสต์ว่า “-ึงแรงมาก เค้าแยกกันอยู่แล้วค่ะ! พี่ตา เอามือทาบอกแล้วกรี๊ดเเรง ๆ หนึ่งแมท แม่บ้านไฮโซคนเก๋แถวคลองเตยโทรมาบอกว่า “นางเอกสายแบ๊ว” ขวัญใจมีมกะเทยทั้งประเทศ เค้าแยกบ้านกันอยู่กับสามีหนุ่มที่ห่างกันนับ 10 ปีแล้วค่ะ แถมแม่บ้านยังบอกอีกว่า สามีหนุ่มที่ชอบกินเวย์เก็บข้าวเก็บของทั้งหมดที่อยู่ในบ้านออกหมดเลยค่ะ แม่บ้านเองก็ตกใจเลยโทรมาปรึกษาเดี๊ยน แล้วเห็นว่าไม่ขอคุยกันด้วยนะคะ คุยได้เฉพาะแค่เรื่อง ลูก เอ๊ะ! เรื่องนี้มันยังไงกันคะ แม่บ้านก็งง เดี๊ยนเองก็งง ต้องไปดักเจอนางเอกคนนี้ตามงานอีเวนต์ แฟนหนุ่มที่ฟิตเนสแล้วล่ะค่ะ”

งานนี้ชาวเน็ตพากันคอมเมนต์เดาใต้โพสต์จำนวนมาก อาทิ สายแบ๊ว มีคนเดียววววววววว , คิดไว้แล้วเชียว แต่ยังไงผช.ดูแลลูกดีมาก , ชื่มชม ผช.ดูแลลูกดีมาก , ผญ. สวยขึ้นมาก ๆ หุ่นดีมาก ๆ , นี่น่ะหรอนพนภา , ถึงว่า ผู้ชายเลี้ยงลูกน่ารักมาก นับถือเลย , จะใช่หรอถ้าใช่แม่สามีนางรักและเอ็นดูนางมากนะเสียดาย , อดีตเคยเป็นมาดามมั๊ยค่ะ , นกเห็นด้วยกับพี่ตาค่ะ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 12,728 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม