“นาย ณภัทร” ห่วง “แม่หมู” โดนโจมตีหนัก หลังบล็อก IG ขอบคุณ “ใบเฟิร์น” ที่เข้าใจ แย้มสัมพันธ์รักดีขึ้นเรื่อย ๆ

จากกรณีที่ “แม่หมู พิมพ์ผกา” คุณแม่ของ “นาย ณภัทร” อันฟอลโล่วอินสตาแกรมลูกชาย และ อันฟอลโลว์อินสตาแกรมส่วนตัวของนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” หวานใจของลูกชาย จนหลายคนคาดเดาไปต่าง ๆ นานา ๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า ต่อมา “แม่หมู” โพสต์เดือดชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเป็นคนบล็อกอินสตาแกรมลูกชาย แฟนลูกชาย และทีมงานของลูกชายทุกคนเอง เพราะยังไม่อยากเห็น เห็นแล้วมันอดไม่ได้ที่จะเข้าไป ยุ่งงานลูกเขาไม่ได้


ล่าสุดสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อเย็นวันนี้(18 ก.ค.2566) “นาย” เปิดใจถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก ระบุว่า ก่อนหน้านี้แม่หมูคอยดูแลตนในเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวเป็นอย่างดีมาโดยตลอด แต่พออายุมากขึ้น แม่เริ่มมีความเครียด จึงได้หาคนมาช่วยดูแลแทน ทำให้แม่สบายขึ้น ไม่ตกใจที่แม่บล็อก เพราะจริง ๆ ที่ผ่านมามีเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ มานานมากเป็นปกติ แต่ตนและคนรอบข้างก็เข้าใจแม่มาตลอดและมีความรักให้กันและกันตลอด มองเป็นช่วงผลัดเปลี่ยนที่แม่กำลังต่อสู้กับมัน อยู่บ้านไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้ ทำงานเสร็จตนก็กลับบ้าน กินข้าว และคุยเรื่องปกติทั่วไป ไม่รู้ว่าโดนแม่บล็อก IG รู้พร้อมทุกคน คาดเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ในครอบครัว ส่วนใหญ่เป็นเรื่องงาน เข้าใจทุกคนมีความเป็นห่วงในเรื่องความรัก เข้าใจในความเป็นห่วง แต่บางเองเป็นเรื่องเซนซิทีฟ ที่ถ้าพูดไปจะทำร้ายแม่ และทำร้านตนด้วย ส่วนแฟนสาว “ใบเฟิร์น” ก็เข้าใจทุกอย่าง มองมุมบวก ให้กำลังใจและเคียงข้างตลอด ยืนยันว่า “ใบเฟิร์น – แม่หมู” ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ทุกคนมีแต่ความรัก ความหวังดีให้กัน

ส่วนที่หลายคนมองว่าที่แม่บล็อก เพราะแม่น้อยใจที่พอมีแฟน แล้วไม่มีเวลาให้แม่เหมือนเดิม “นาย” ยืนยันว่าแม้จะมีแฟนแล้วก็ใช้ชีวิตและทำทุกอย่างเหมือนเดิม บ้างานเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และไม่เคยทอดทิ้งแม่ มองเป็นเรื่องงานที่ทำให้แม่เครียดสะสม อยากให้ทุกนเข้าใจ แม่ต้องการกำลังใจ ไม่อยากให้ใครมาบั่นทอน ยอมรับว่าเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น จนถึงตอนนี้นาทีที่ให้สัมภาษณ์ก็ยังรู้สึกเครียด เชื่อทุกอย่างต้องใช้เวลา ส่วนที่แม่โพสต์เดือดชี้แจงว่าไม่ได้อันฟอลโลว์แต่บล็อกทุกคนเอง “นาย” เห็นพร้อมทุกคน อย่างที่บอกว่าเรื่องในครอบครัวมันเป็นเรื่องเซนซิทีฟ ขอพูดและชี้แจงเท่านี้ เชื่อว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นมาทางแก้ปัญหา อยากให้มองในมุมบวก ตอนนี้มันอยู่ใน Process ที่จะทำให้ทุกคนมีความสุข ไม่อยากจะไปเร่งอะไร รู้สึกอุ่นใจที่แม่อยู่ในความดูแลของหมอ ยอมรับว่าเป็นห่วงที่แม่โดนโจมตี เวลาแม่มาอ่านคอมเมนต์แม่ก็จะเครียด แต่ตอนนี้อยุ่ในความดูแลของคุณหมอก็น่าจะสบายใจขึ้น หมอให้งดเล่นโซเชียลไหม ตอบไม่ได้ มันเป็นกระบวนการในการรักษา ส่วนคำคอมเมนต์ในเชิงเป็นห่วงเรื่องความรัก บอกให้ปล่อย “ใบเฟิร์น” ไปเถอะ “นาย” เลือกที่จะมองข้าม พร้อมยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ได้มีผลต่อความรักของตนและแฟนสาว สัมพันธ์รักในตอนนี้ดีขึ้นเรื่อย ๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,997 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม