“ธ๊อป” คว้า “Mister Supranational of Asia” เข้า Top 10 “เฟิร์ส” พาชุด “นะหน้าทอง” ซิว “ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม”

เสร็จสิ้นกันไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับเวทีหนุ่มหล่อสาวสวยระดับแกรนด์สแลมโลก “Mister&Miss Supranational 2023” ที่ประเทศโปแลนด์ ซึ่งตัวแทนจากประเทศไทย “ธ๊อป – ณฐนน ณรธัญวิรุณ” และ “เฟิร์สหวัง – ภัทราพร หวัง” ก็สามารถคว้ารางวัลติดไม้ติดมือกลับมาฝากคนไทยให้ได้ชื่นใจ
โดยหนุ่มธ๊อป Mister Suprantional Thailand 2023 ทะลุผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายได้สำเร็จ พร้อมคว้ารางวัล “Mister Supranational of Asia” เป็นคิงทวีปเอเชียคนแรกของเวทีซูปรา โดยวัดจากคะแนนหลังบ้าน และการมีส่วนรวมในการผลักดันขององค์กรไทยที่สนับสนุนตัวแทนอย่างมีประสิทธิภาพ
ซึ่ง “ธ๊อป” กล่าวหลังจบการประกวดว่า “น้ำตาในวันนี้มาจากความสุขที่ผมได้ทำในสิ่งที่ฝัน มันไกลเกินกว่าที่คิดมาก ประสบการณ์ตรงนี้หาจากที่ไหนไม่ได้เลย บางคนอาจคิดว่ามันไม่น่ายากอะไร แต่ทุกคนที่มาแข่งขันคือที่สุดของแต่ละประเทศ ผมเอาชนะใจตัวเองได้แล้ว แล้วผมก็เอารางวัลกลับไปฝากครอบครัว ประเทศได้เต็มที่ที่สุด มีความสุขมากๆครับ และขอบคุณกำลังใจจากทุกช่องทางที่ส่งมา กลับไปเจอกันที่ไทยนะครับ”
สำหรับผลการตัดสิน ผู้พิชิตตำแหน่ง Mister Suprantional 2023 ได้แก่ Iván Álvarez จากประเทศ สเปน โดยมีหนุ่มหล่อจาก บราซิล, เนเธอร์แลนด์, เกาหลีใต้ และ แคเมอรูน ได้รับตำแหน่งรองอันดับ 1-4 ตามลำดับ
ด้านตัวแทนสาวไทย “เฟิร์สหวัง” Miss Suprantional Thailand 2023 ทำผลงานได้ดีที่สุดด้วยการผ่านเข้าสู่รอบ 24 คนสุดท้าย และได้รางวัล “ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม” จากชุด “นะหน้าทอง” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการลงนะหน้าทอง พุทธคุณ มีรากฐานจาก ลัทธิพราหมณ์ หนึ่งในตัวละครจากเรื่อง รามเกียรติ์ ที่ชื่อ “พระลักษณ์” ซึ่งมีกายสีทอง รูปร่างสง่างาม มีเสน่ห์เมตตา มหานิยม เป็นที่รัก จึงนำเอาความเป็นพระลักษณ์หน้าทอง มาประสิทธิ์แก่ผู้ที่ต้องการพร ทำให้ชีวิตของผู้ที่ได้ “ลงนะหน้าทอง” เจริญรุ่งเรืองออกแบบตัดเย็บโดย “คน สร้าง ศิลป์” โดย อนุชา แพงมา ห้องเสื้อบ้านทรายทอง โดย พงศกร สถิตยารักษ์
ส่วนผู้คว้ามง Miss Supranational 2023 ได้แก่ ANDREA AGUILERA จากประเทศ เอกวาดอร์ มีสาวงามจาก ฟิลิปปินส์,บราซิล,สหราชอาณาจักร และ เวียดนาม ได้รับตำแหน่งรองทั้ง 4 ตามลำดับ
ซึ่ง “ธ๊อป” และ “เฟิร์สหวัง” จะเดินทางกลับไทยที่สนามบินสุวรรณภูมิ ในวันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2566 เวลา 10:00 น. แฟนๆ สามารถไปต้อนรับและร่วมแสดงความยินดีกันได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 444 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม