“ติ๊ก” ผันตัวเอาดีผู้จัดละคร ปลื้ม! “อั้ม” ประเดิมเป็นนางเอก เคลียร์ดราม่าบัตรคอนเสิร์ต “Proxie” แพง

ยังคงสร้างโมเมนต์ประทับใจให้พระเอกตลอดกาล “ติ๊ก – เจษฎาภรณ์” หลังผันตัวมาเอาดีด้านผู้จัดละครซึ่งประเดิมเรื่องแรก ด้วยการพาซุปตาร์ “อั้ม – พัชราภา” ที่เคยร่วมงานด้วยกันเมื่อ 18 ปีก่อน มารับบทนางเอกอีกครั้งในละครเรื่อง “ลมพัดผ่านดาว” โดยติ๊กเผยว่า สาวอั้มยังคงไม่ทำให้เสียยี่ห้อซุปตาร์ตัวแม่ เพราะยังคงเป๊ะเรื่องการตรงต่อเวลาและความเป็นมืออาชีพในฐานะนักแสดง เพราะสาวอั้มทำการบ้านก่อนจะเข้ากองถ่ายมาเป็นอย่างดี ส่วนการทำงานในฐานะผู้จัดละคร หนุ่ม “ติ๊ก” เผยว่าได้แก้ไขปัญหาหลายอย่าง ส่วนผลงานเรื่องต่อไปในบทบาทผู้จัดอยากจะรอดูกระแสตอบรับจากเรื่องนี้ดูก่อน ไม่สามารถฟันธงผลงานเรื่องใหม่ได้ในตอนนี้


นอกจากนี้การอยู่เบื้องหลังวงบอยแบรนด์สุดฮอต “Proxie” ที่เร็ว ๆ นี้กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก หนุ่ม “ติ๊ก” ในฐานะคนตัดสายสะดือให้กับวงดังกล่าว เผยว่ากว่าจะมาถึงวันนี้ล้วนแล้วมาจากความสามารถและความตั้งใจของน้อง ๆ ทุกคน คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้อยากให้แฟน ๆ ทุกคนไปให้กำลังใจน้อ งๆ และหากใครที่คาดหวังจะได้เห็นหนุ่ม “ติ๊ก” โชว์ร่วมกับศิลปิน “Proxie” บนคอนเสิร์ต เจ้าตัวออกตัวขอทำหน้าที่เป็นทีมซัพพอร์ตข้างเวทีดีกว่า

เช่นเดียวกับดราม่าราคาบัตรคอนเสิร์ตดังกล่าวที่ก่อนหน้านี้แฟน ๆ ออกมาเรียกร้องหลายประเด็นในฐานะผู้ที่มีส่วนดูแลในเรื่องนี้ หนุ่ม “ติ๊ก” เผยว่าได้หาทางออกกับเรื่องดังกล่าวแล้ว ซึ่งมีการกำหนดราคาไว้ที่ 5 ตัวเลือก โดยราคาสูงสุดอยู่ที่ 5,700 บาท มีการปรับผังที่นั่งใหม่ รวมถึงสิทธิพิเศษสำหรับแฟน ๆ ก็มีการขยับเพื่อให้คุ้มค่ากับเงินค่าบัตรคอนเสิร์ตมากที่สุด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,502 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม