“แอน” อัปเดตอาการป่วยผ่าตัดเนื้องอก ชมว่าที่เจ้าสาว “คิม” สวยขึ้น แต่ “หมาก” ดูหน้ามืดเพราะจ่ายหนัก

ถึงจะออกตัวว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่โต แต่ก็ถือเป็นการเข้ารับการผ่าตัดครั้งแรกของผู้จัดมากฝีมือ “แอน ทองประสม” หลังผลตรวจสุขภาพเผยให้เห็นเนื้องอกขนาดประมาน 6 เซนติเมตร บริเวณมดลูก ซึ่งไม่ได้เป็นอันตรายรุนแรง แต่หากปล่อยไว้ในอนาคตอาจมีขนาดใหญ่ขี้นจนกระทบต่อระบบร่างกายส่วนอื่น ๆ ได้ ที่ผ่านมาผู้จัดคนเก่งจึงตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดทันที เพื่อไม่ให้กวนใจในอนาคต โดยสาว “แอน” ยอมรับว่าตอนแรกตื่นเต้นมาก แต่หลังจากหลับไปก็ไม่รู้สึกอะไรแล้ว ซึ่งหลังจากผ่าตัดมาก็ไม่มีความผิดปกติใด ๆ กับร่างกาย รวมถึงการทำงานของมดลูกก็ไม่ได้กระทบใด ๆ ไม่เป็นปัญหาหากอยากมีลูกในอนาคตด้วย


ส่วนข่าวดีงานวิวาห์ของ “หมาก – ปริญ” และ “คิม – คิมเบอร์ลี่” พระ-นาง สุดซี้ของ “แอน” ก็เผยติดตลกว่าเห็นสาว “คิม” สวยขึ้นมาก ซึ่งก็อาจเป็นเพราะชิลล์ ๆ มีประสบการณ์จากงานแต่งในละครมาแล้ว ผิดกับฝ่ายชายอย่างหนุ่ม “หมาก” ที่ช่วงนี้อาจจะหน้ามืดนิด ๆ เพราะต้องจ่ายหนัก ซึ่งงานแต่งของทั้งคู่ที่ประเทศอิตาลี ผู้จัดคนเก่งออกตัวว่าไม่ได้เดินทางไป เนื่องจากติดงาน แต่สำหรับงานที่จัดในไทยก็คงไม่พลาดที่จะเดินทางไปแน่นอน

นอกจากนี้ผู้จัดคนเก่งยังพูดถึงกระแสละครเรื่อง “แค้น” ที่มีหลายคนวิจารณ์ถึงเรื่องบทและฉากบางฉากที่อาจดูแตกต่างจากละครไทย ผู้จัด “แอน” เผยว่าคอมเมนต์ของคนอื่นเป็นสัญญะที่ดีว่าอย่างน้อยก็มีคนติดตามผลงาน ส่วนตัวยินดีรับคำแนะนำ และพร้อมนำไปปรับปรุงอยู่แล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,154 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม