“ติช่า” โพสต์ซึ้งจบรัก 4 ปี แฟนหนุ่มชาวสวิส เผยการปล่อยมือคนที่รักไม่ใช่เรื่องง่าย

หลังจากที่เปิดตัวแฟนหนุ่มมาก็หวานให้แฟน ๆ เห็นกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของนางแบบ-นักแสดงสาว “ติช่า – กันติช่า” และหนุ่ม “นิค” แฟนหนุ่มรูปหล่อตาน้ำข้าวชาวสวิส หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี เรียกว่าเป็นความรักความผูกพันที่ดีต่อกัน และเมื่อทั้งสองตัดสินใจที่จะเดินไปคนละทาง ความทรงจำที่ดีต่อกันก็ไม่เคยลืม


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (10 ก.ค. 66) สาว “ติช่า” ได้โพสต์ข้อความภาษาอังกฤษร่ายยาวความในใจ ถึงแฟนหนุ่ม “นิค” หลังทั้งคู่ตัดสินใจจบสัมพันธ์รัก 4 ปีครั้งนี้ ที่บอกว่า “First and foremost, I want to tell you how much I love you Nik. Over the past four years, you’ve become not just my partner but also my best friend, and the person who knows me better than anyone else. We’ve shared so many unforgettable memories However, our paths have taken us in different directions. Despite this decision, we remain on good terms and have been separated for some time now. Letting go of someone who’s been such a big part of my life isn’t easy. You’ve been my source of strength, and the one who has helped me grow in more ways than I can count. I want you to know that you are one of the most important people in my life. I’ll always be here to support you, Thank you for sticking up for me, for loving me, and for being the incredible person that you are. Our time together has meant everything to me, and i will cherish this forever. “

ที่แปลเป็นภาษาไทย ได้ใจความว่า “ก่อนอื่นฉันอยากจะบอกคุณว่าฉันรักคุณ “นิค” มากแค่ไหน ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา คุณไม่ได้เป็นแค่คู่หูของฉัน แต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉันด้วย และเป็นคนที่รู้จักฉันดีกว่าใคร ๆ เราได้แบ่งปันความทรงจำที่น่าจดจำมากมาย อย่างไรก็ตาม เส้นทางของเราได้พาเราไปคนละทาง แม้จะมีการตัดสินใจครั้งนี้ เรายังคงอยู่ในข้อตกลงที่ดีและได้แยกกันอยู่ระยะหนึ่งแล้ว การปล่อยมือจากใครบางคนที่เคยเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของฉันไม่ใช่เรื่องง่าย คุณเป็นแหล่งความแข็งแกร่งของฉัน และเป็นผู้ที่ช่วยให้ฉันเติบโตในหลาย ๆ ด้านมากเกินกว่าที่ฉันจะนับได้ ฉันต้องการให้คุณรู้ว่าคุณเป็นหนึ่งในคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตของฉัน ฉันจะคอยสนับสนุนคุณเสมอ ขอบคุณที่ยืนหยัดเพื่อฉัน รักฉัน และเป็นคนที่เหลือเชื่อที่คุณเป็นเวลาที่เราอยู่ด้วยกันมีความหมายกับฉันทุกอย่าง และฉันจะรักษาสิ่งนี้ไว้ตลอดไป” หลังจากที่ได้โพสต์เรื่องราวออกไปต่างมีเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาว “ติช่า” กันอย่างเนืองแน่น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,704 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม