ทนายเมียหลวง เผยสาวคนสนิท “หนุ่ม กะลา” ยังไม่ติดต่อจ่าย 10 ล้านให้ “จูน” แต่หากจ่ายจริงพร้อมจบ!

จากกรณี “จูน เพ็ญชุศรี หนูแก้ว” ภรรยาที่ถูกต้องตามกำหมาย เดินหน้าฟ้องสาวคนสนิทของ “หนุ่ม กะลา” หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ สามีนักร้อง ที่เป็นชนวนเหตุนำไปสู่การหย่าของครอบครัว พร้อมเรียกค่าทดแทน 10 ล้านบาท ซึ่งศาลมีคำสั่งรับฟ้องไว้พิจารณาแล้ว กระทั่งเพจดังออกมาเผยข้อมูลจากแหล่งข่าววงในว่า สาวบุคคลที่ 3 เตรียมนำเงินสด 10 ล้านบาทมาให้ “จูน” บอกอีกว่าความจริงที่ยังไม่มีใครรู้ เราโดนกลั่นแกล้งเข้าใจไหม


จนวันนี้(7 ก.ค. 2566) “ทนายชายพัฒน์” หรือ อนุสรณ์ อะสุระพงษ์ ทนายความของจูน เพ็ญชุลี ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า “กรณีที่มีข่าวมาว่า ทางบุคคลที่สาม คดีคุณจูนจะชำระเงินจำนวน 10 ล้านบาท อันนี้ผมและคุณจูนยังไม่ทราบเรื่องนะครับ ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่หากเป็นเรื่องจริงก็ยินดีรับ ….” พร้อมติดแท็ก #ทนายเมียหลวง ปิดท้าย ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา

ล่าสุดทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ต่อสายตรงหา ทนายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ เปิดเผยว่า จากข่าวที่ออกมาทำนองว่า คู่กรณีของ “จูน” เตรียมนำเงินจำนวน 10 ล้านมามอบให้เพื่อจบคดีนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะตั้งแต่มีข่าวว่าจะฟ้องร้อง รวมถึงทำการยื่นฟ้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรีเพื่อเรียกค่าทดแทนไปตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายน จนถึงตอนนี้คู่กรณีก็ไม่เคยติดต่อมาใด ๆ เลย ซึ่งหากมีการจะนำเงินมามอบให้จริง ให้ติดต่อเข้ามาได้เลย ทาง “จูน” พร้อมจบเรื่องราวและถอนฟ้องไม่เป็นคดีความ โดยในวันที่ 16 ส.ค.นี้ มีนัดไกล่เกลี่ยกันที่ศาลเยาวชนและครอบครัว จ.ลพบุรี และในวันที่ 28 ส.ค. ก็จะเป็นการนัดสืบพยาน แต่ถ้าหากคู่กรณีไม่มา ก็ทำการสืบพยานจากฝั่ง “จูน” ฝ่ายเดียว จากนั้นก็จะมีการนัดฟังคำพิพากษาอีกครั้งซึ่งยังไม่ทราบกำหนดการว่าเป็นเมื่อไหร่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 384 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม