“ออม สุชาร์” ไม่กดดัน “แอม” เรื่องแต่งงาน แย้มคุยแพลนอนาคตกันแล้ว

เดือนตุลาคมนี้ก็จะก้าวสู่ปีที่ 6 ที่คู่รักไซซ์มินิ “ออม สุชาร์” และแฟนหนุ่มมาดอบอุ่น “แอม พิธาน” คบหากัน ที่ผ่านมาฝ่ายชายก็จัดใหญ่ใจป๋า ยกครอบครัวสาว “ออม” ไปเที่ยวมาเก๊า แถมสาวฝ่ายหญิงยังออกตัวว่าทริปนี้คือทริปกิน แต่ก็แอบได้ยินเสียงกระซิบข้างหูจากแฟนหนุ่มว่าให้กินน้อย ๆ หน่อย


ซึ่งความสนิทสนมของครอบครัวสาว “ออม” ยอมรับว่าที่ผ่านมามีพูดคุยเรื่องอนาคตกันบ้างแล้ว ส่วนตนตอนนี้ออกปากว่า “รอเขามาขอแต่ง” แต่ไม่ใช่เป็นการเร่ง เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น อาจด้วยอายุที่น้อยกว่าฝ่ายชายเลยไม่อยากกำหนดกฎเกณฑ์ เพราะคิดว่าหวานใจน่าจะมีภาพใหญ่ในอนาคตที่มากกว่า ที่ผ่านมาไม่ได้ถามกับฝ่ายชายว่าใกล้ขอแต่งงานหรือยัง แต่เป็นการคุยเรื่องอนาคต คุยกันแนวเพ้อฝัน จินตนาการไปถึงชื่อลูกเท่านั้น

ที่ผ่านมาฝากไข่มาเกือบ 1 ปีแล้ว ถ้าแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานก็จะไม่ทำให้เสียใจ ทุกวันนี้ต้องแต่งตัวสวยตลอด ส่วนตัวไม่มีความระแวงว่าจะถูกปุบปับเซอร์ไพรส์เมื่อไหร่ เพราะทุกอย่างอยากให้เป็นธรรมชาติ คิดว่าถ้าถูกเซอร์ไพรส์ก็จะรู้ตัวก่อนแน่นอน เพราะนิสัยฝ่ายชายเซอร์ไพรส์ไม่เก่ง เรื่องภาพการขอแต่งงาน สถานที่ ความโรแมนติก ไม่กล้าคิดภาพ กลัวไม่เป็นอย่างที่คิด แล้วเสียใจทีหลัง


ส่วนโมเมนต์ประทับใจในการได้สบตากับซุปตาร์และผู้กำกับระดับโลกอย่าง “ทอม ครูซ” ในงานกาลาร์พรีเมียร์เวิร์ด ภาพยนตร์ Mission Impossible ที่วนมาจัดในประเทศเกาหลีใต้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สาว “ออม” เผยว่าไม่คิดว่าจะได้ถ่ายรูปใกล้ชิดขนาดนั้น ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกจะถ่ายวิดีโอหรือไลฟ์ดี ก่อนจะตัดสินใจถ่ายเป็นวิดีโอ เพราะกลัวคนจะคิดว่า “ทอม ครูซ” ที่สาวออมไปเจอเป็นเพียงหุ่นขี้ผึ้ง ประโยคที่เตรียมไปสำหรับสื่อสารกับซุปตาร์คนดังคือ “ทอมไอเลิฟยู” แต่เอาเข้าจริง ๆ ได้แต่บอกว่า มาจากประเทศไทย มาเพื่อสนับสนุนภาพยนตร์ ตอนนั้นยอมรับว่าตัวเองหูดับ แต่รู้ว่า “ทอม ครูซ” ตอบกลับว่า “ขอบคุณ” แน่นอน ได้เอาเรื่องนี้ไปบอกแฟนหนุ่ม เขาก็ดีใจด้วย ถามยังถามกลับมาด้วยว่าได้เจอจริง ๆ เหรอ ก่อนจะเอาไปพูดต่อให้เพื่อน ๆ ฟังว่าแฟนสาวได้เจอ “ทอม ครูซ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 322 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม