“มินนี่” ยก “ไฮโซกี้” เป็นคนพิเศษ ห่าง 17 ปีไร้ปัญหา ไลฟ์สไตล์ตรงกัน

ทำเอาแฟนคลับฟินไปตามกัน ๆ เมื่อนักแสดงสาว “มินนี่ ภัณฑิรา” ยอมเปิดใจพูดเป็นที่แรก ๆ กับทางไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงข่าวปลูกต้นรักกับหวานใจไฮโซนักแข่งรถ “กี้ สราวุธ เสรีธรณกุล” ว่า ความรักครั้งนี้ถือเป็นความรักที่เรียบง่าย และเรื่อย ๆ กันมากกว่า แม้จะอายุห่างกันถึง 17 ปีแต่ สาวมินนี่ตอบว่าไม่มีปัญหาอะไร ทั้งตนและอีกฝ่ายมีนิสัยที่คล้าย ๆ กัน มีไลฟ์สไตล์ที่เหมือนกัน ชอบกิน ชอบออกไปเที่ยว ทำให้เข้ากันได้ง่าย เรื่องเวลาทำงานก็เข้าใจกัน ว่างก็มาเจอ เลยทำให้ไม่มีปัญหาในเรื่องของเวลา


สถานะว่าเรียกแฟนได้หรือยัง “มินนี่” ขอจำกัดความว่าเป็นคนพิเศษไปก่อน อยากจะศึกษาดูใจไปเรื่อย ๆ ทั้งสองคนยังมีเวลาทั้งชีวิตไม่ได้รีบร้อนอะไร ตอนนี้ก็ศึกษาดูใจกันมาปีกว่าแล้ว แต่ก็อยากจะศึกษาไปเรื่อย ๆ อยากให้มั่นใจมากที่สุด ส่วนประเด็นที่ “ไฮโซกี้” โพสต์ภาพหลังจากที่ได้รางวัลที่ 3 จากการเเข่งรถที่บางแสน และหวานใจสาว ก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดี ถ่ายภาพคู่กันสุดคิวต์ รวมถึงมีคลิปหวาน ๆ นั้น สาวมินนี่เผยวันนั้นถึงกับเกณฑ์คนสนิทไปร่วมเชียร์ติดขอบสนามเลย ตั้งใจไปให้กำลังใจมาก ๆ และสุดท้ายก็คว้ารางวัลมาได้

สำหรับความรักครั้งนี้ “มินนี่” ไม่ได้กดดันหรือคาดหวังอะไรมาก ปล่อยทุกอย่างให้เป็นไปตามธรรมชาติเพราะทุกวันนี้อยู่ด้วยกันเพราะความเข้าใจซึ่งกันและกันดีที่สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 525 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม