“เจนี่” โล่ง! ได้เผยความลับหลังถูกแซะผอมมาตลอด ที่แท้มีเป้าหมายสุดปัง

ได้บอกความลับสักที สำหรับนางเอกชื่อดัง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ที่ช่วงหลังมานี้เจ้าตัวทุ่มเทดูแลรูปร่างอย่างหนัก ทั้งการออกกำลังกาย และควบคุมเรื่องการกินอย่างมีวินัย เพื่อรูปร่างที่ฟิตเฟิร์ม ท่ามกลางกระแสคนเข้ามาแนะนำตลอดว่าผอมไปให้เพิ่มน้ำหนักขึ้นอีกนิด ห่วงกลัวนางเอกดังคลั่งผอมบ้าง จนในที่สุดเหตุผลที่แท้จริงที่สาวเจนี่ทุ่มเทก็ได้ถูกเปิดเผยแล้ว


โดย “เจนี่” ขึ้นแท่นนางฟ้า Victoria’s Secret (วิกตอเรียส์ซีเคร็ต) ซึ่งเจ้าตัวลงภาพที่ไปถ่ายแบบแฟชั่นเซ็ตชุดชั้นใน ร่วมกับ 2 ดาราจากเพื่อนบ้าน มาเลเซีย พร้อมแคปชันว่า “Stepping into a big new chapter in my life. Finally I can let the secret out. So honored to be the face of @victoriassecret @victoriassecretth global campaign!! 🎉 I can only feel more and more overwhelmed by having one of my lifetime dreams coming true. This is beyond the description of my words and we’re just getting started. I am on a cloud right now!” Yippeeee”(ก้าวสู่บทใหม่ในชีวิต ในที่สุดฉันก็สามารถปลดปล่อยความลับออกมาได้ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานแคมเปญระดับโลกกับ @victoriassecret @victoriassecretth รู้สึกตื้นตันใจที่ความฝันหนึ่งในชีวิตของฉันกลายเป็นจริงขึ้นมา มันเกินที่จะบรรยายออกมาเป็นคำพูด เราเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น รู้สึกเหมือนลอยได้เลย)

เรียกว่าสุดปังตั้งแต่เปิดตัวเลยทีเดียว เพราะ “เจนี่” ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ Victoria’s Secret แบรนด์ชุดชั้นในสตรีและผลิตภัณฑ์ด้านความงามชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ที่โด่งดังระดับโลก ในฐานะ VS global คนเดียวของเมืองไทย ได้มีรูปสุดเซ็กซี่เผยแพร่ไปทั่วโลกอีกด้วย ทั้งสวย หุ่นดี มีวินัย เลยได้รางวัลของความสำเร็จแบบนี้เอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 9,167 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม