“เกล” ซึ้งใจ “แมน” ซุ่มทำเพลงให้ ขอบคุณที่เป็น เพื่อน-แฟน-สามี-พ่อ ที่ดีเสมอ

ไม่ต้องหวือหวาแต่รักยืนยาวอีกหนึ่งคู่ สำหรับนักแสดงสาว “เกล รดา ศิริมะณีวัฒนา” กับสามีมากความสามารถ “แมน การิน วราภัสร์” ที่คบหาดูใจกันตั้งแต่ยังเป็นเพื่อน เลื่อนสถานะมาเป็นแฟนและแต่งงานจนใช้ชีวิตครอบครัว และมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง “น้องกราฟ” ลูกชายสุดที่รัก มาเติมเต็มยิ่งขึ้น และความเอาใจใส่ในวันพิเศษต่าง ๆ ของกันและกันยังคงหวานเสมอต้นเสมอปลายอีกด้วย


จนวานนี้(4 ก.ค. 2566) “แมน” ลงคลิปหวานที่เข้าห้องอัดซุ่มทำเพลงและรวมโมเมนต์ชีวิตคู่กับภรรยาคนสวย เนื่องในวันครบรอบ 17 ปี พร้อมแคปชันว่า “ชีวิตได้เจอกับศรี ช่างโชคดียิ่งกว่าถูกหวย #เพราะศรีคือเลขเด็ด ของสา ตั้งแต่รู้จักกันมา ศรีเข้ามาเติมคุณค่าให้สาในทุกๆ อย่างเลยนะ บางอย่างในตัวสาที่สามองข้ามไป ศรีก็เข้ามาทำให้มันมีค่าได้ ไม่รู้ว่าจะขอบคุณยังไงดี แต่ขอสัญญากับศรีว่าสาจะเป็นคนดี สามีที่ดี พ่อทีดี แฟนที่ดี และคู่ชีวิตที่ดีให้ศรีตลอดไป ครบรอบ 17 ปี ปีนี้สาเตรียมเพลงนี้ไว้ให้ #เลขเด็ด ขอมอบให้ศรี ผู้ที่เข้ามาเป็นเลขที่พิเศษให้สา เป็นเลขที่มีค่ากว่าทุกๆเลขที่สาเคยศึกษามาเลย #รักศรีนะครับ #รักเสมอและตลอดไป”

ขณะที่วันนี้(5 ก.ค. 2566) “เกล” ได้ลงภาพที่คุณสามีและลูกชายหอมแก้มคนละข้าง พร้อมข้อความซึ้งว่า “เมื่อวานวันครบรอบพี่แมนขอเป็นแฟน 17ปีเต็มขึ้นปีที่18 เวลาผ่านไปเร็วมาก เช้ามาได้ฟังเพลงที่คุณสาซุ่มทำ ซุ่มร้อง ซุ่มไปเต้น กลางวันพาไปดูของขวัญ ตกเย็นพาลูกไปหม่ำข้าว กลับถึงบ้านยังมีลูกโป่งน่ารัก ๆ อีก ขอบคุณในทุก ๆ อย่างนะคะ เป็นแฟนที่ดี เป็นสามี เป็นเพื่อน เป็นพ่อที่ดีของลูก เป็นทุกอย่างให้กันและกันเสมอ รักนะคะ #17ปีเกลแมน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 264 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม