“รัศมีแข” ลงรูปหวานคืนดี “โจนัส” หลังพ้อพร้อมหย่า “ต้นหอม” นำทีมแก๊งเพื่อนมองบนด้วยความหมั่นไส้

หลังนักแสดงผิวเข้ม “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ออกมาโพสต์ตัดพ้อพร้อมหย่าสามีชาวสวีเดน “โจนัส” เพราะน้อยใจและอึดอัดใจที่สามีและครอบครัวสามีไม่เข้าใจการทำงาน และอยากให้บินไปหาที่สวีเดนบ่อย ๆ ทั้งที่เพิ่งจะบินไปหาไม่นาน จนแก๊งเพื่อนสนิทต้องแท็กทีมเคียงข้างคอยปลอบใจกันยกใหญ่


ล่าสุด “รัศมีแข” ทำแก๊งเพื่อนที่คอยเคียงข้างหอนหนักมาก เมื่อเจ้าตัวและสามีได้เคลียร์ใจและคืนดีกันแล้ว ก่อนจะสาดหวานรัว ๆ แบบไม่เกรงใจคนโสดด้วยรูปคู่สุดสวีตที่ใส่เพลง “แฟนผมน่ารัก” ของ “โบว์ เมลดา” ประกอบ พร้อมแคปชัน อืมมมมม…😚 #วิถีคิงคอง”ก่อนจะเขียนข้อความชี้แจงความสัมพันธ์ของตนเองและ “โจนัส” แท็กไปที่อินสตาแกรมของเพื่อนซี้อย่าง “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” ระบุว่า “เรียนคุณแพร์ ตอนนี้แขและโจนัส ปรับความเข้าใจกันแล้ว จึงเรียนมาเพื่อรับทราบครับ”

ขณะที่ “ดีเจต้นหอม” โต้ตอบกลับด้วยการโพสต์ภาพ “รัศมีแข”และสามี พร้อมเขียนแคปชันว่า “ในกลุ่มมันจะมีอีนึง ที่มะวานมันบอกเลิก ละรุ่งขึ้นมันบอกดีกันละ ???? #แท๊กเพื่อนที่เป็นแบบนี้แต่เราก็ยังอยู่หอนเป็นเพื่อนมัน” ก่อนที่ “รัศมีแข” จะเข้ามาตอบกลับว่า “เบานะแอม เบา” พร้อมอิโมจิหน้าหัวเราะมีน้ำตา ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ทั้งแซวและทับถม “รัศมีแข” แบบขำ ๆ ด้วยความหมั่นไส้ปนเอ็นดู.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 259 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม