“ฟร้อง ศุภกิจ” ไปเอารถที่ สภ.คลองหลวงแล้ว นำส่งคืนไฟแนนซ์ทันที พร้อมถอนแจ้งความ “เอ้ ชุติมา” คดียักยอกทรัพย์

จากกรณี “ฟร้อง ศุภกิจ” อดีตแฟนหนุ่มของนักร้องนักแสดงรุ่นใหญ่ “เอ้ ชุติมา” เข้าร้องขอความเป็นธรรมจากเพจสายไหมต้องรอด ระบุถูกอดีตแฟนรุ่นพี่กลั่นแกล้งด้วยการไม่ยอมจ่ายเงินค่าผ่อนบ้านและรถ โดยบ้านราคา 4.2 ล้านบาท ส่วนรถ BMW ราคา 1.8 ล้านบาท ซื้อเป็นชื่อของ “ฟร้อง” จนถูกไฟแนนซ์ตามทวงและเตรียมถูกยึด ทำให้ต้องเสียเครดิต ติดแบล็กลิสต์ ทั้งยังนำรถยนต์คันดังกล่าวไปซ่อน หลังทั้งคู่เลิกรากัน กระทั่งทั้งคู่ไปเปิดใจแบบเผชิญหน้ากันครั้งแรกในรายการดัง กลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ ในโซเชียลพูดถึงประเด็นการเลิกราของทั้งคู่ รวมถึงแม่ของฝ่ายชายที่มาร่วมรายการด้วย ทั้งนี้ “เอ้” ชี้แจงว่ารถคันดังกล่าวได้ให้ตัวแทนนำไปจอดคืนไว้ที่หน้า สภ.คลองหลวง ปทุมธานี ตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค.2566 ที่ผ่านมาแล้ว เหตุผลที่ส่งรถคืนช้า เพราะตั้งแต่ที่เลิกกันก็ไม่ได้ติดต่อกับอดีตแฟนหนุ่มเลย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ก็ยืนยันว่าตัวแทนของ “เอ้” ได้นำรถมาจอดคืนที่ สภ. จริง และได้แจ้งให้ “ฟร้อง” รับทราบและมาเอารถคืนแล้ว เนื่องจากก่อนหน้านี้ “ฟร้อง” มาแจ้งความ “เอ้” ฐานยักยอกทรัพย์ แต่ “ฟร้อง”ให้คำตอบว่าขอปรึกษาทนายก่อน และยังไม่ได้ไปเอารถคืน


ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ “ทนายรัชพล ศิริสาคร” ทนายความของ “ฟร้อง” อัปเดตความคืบหน้าเรื่องดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กเพจ ทนายรัชพล ศิริสาคร Fanpage ว่า “ฟร้อง” ได้ไปเอารถคืนแล้ว พร้อมส่งรถคืนไฟแนนซ์ทันที ส่วนภาระต่าง ๆ ที่จะตามมา “ฟร้อง” จะรับผิดชอบเอง ทั้งยังถอนแจ้งความ “เอ้” คดียักยอกทรัพย์ด้วย

โดยทนายคนดังระบุว่า “แจ้งความคืบหน้าเรื่องพี่เอ้กับฟร้องนะครับ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 5 ก.ค.66 ฟร้องได้ไปเอารถคืนแล้วที่ สภ.คลองหลวง พร้อมกันนี้ก็ได้ส่งรถคืนไฟแนนซ์แล้วทันที ส่วนภาระต่าง ๆ ที่จะตามมา ฟร๊องขอรับผิดชอบเอง .ส่วนในคดียักยอกทรัพย์ที่ฟร้องได้แจ้งความพี่เอ้ไว้ตั้งแต่วันที่ 27พค66 วันนี้ฟร้องก็ได้ถอนแจ้งความเรียบร้อยแล้วเช่นกัน เพื่อให้พี่เอ้สบายใจและขอบคุณทุกสิ่งที่ผ่านมา .ส่วนผม ทนายรัชพล ศิริสาคร ในฐานะทนายของคุณฟร๊อง เข้าใจความรู้สึกของทุกฝ่ายและประชาชนที่ติดตามข่าวนี้ หลายคนคงจะไม่ชอบผมและเข้ามาข่มขู่ หรือด่า ก็คงจะอินแหละ เข้าใจทุกคนนะครับ สำหรับคนที่มาด่า คงจะไม่ฟ้องใครทั้งนั้น ส่วนใครที่เข้ามาให้กำลังใจ ต้องขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ หวังว่าทุกฝ่ายจะกลับไปใช้ชีวิตที่ดีกันต่อไป ขอบคุณมากครับ” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,244 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม