“ปราง” รู้สึกดีแฟน ๆ จับจิ้น “โอบ” ย้ำชัดยังโสด ไม่ปิดกันหนุ่ม ๆ เข้ามาจีบ แต่คิดไม่สานต่อกับใคร

เดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัวแล้ว สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน “ปราง กัญญ์ณรัณ” ที่พลิกบทบาทจากนักแสดงมาเป็นนักร้องน้องใหม่ ศิลปินเบอร์แรกของค่าย 4 November Entertainment ภายใต้การดูแลของบิ๊กบอส “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” และมีซิงเกิลแรก “นิทานความรัก” (A TALE OF LOVE) ที่เจ้าตัวลงมือเขียนเนื้อเพลง ปล่อยออกมาให้ได้ฟังแล้ว ซึ่งแฟน ๆ ต่างก็ให้ผลตอบรับเป็นอย่างดี ยอดวิวทะลุล้านในเวลาอันรวดเร็ว


ล่าสุด (4 ก.ค. 66 ) “ปราง” พาซิงเกิลแรกของตัวเองมาร้องให้ฟังกันสด ๆ ในรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.30 น. ทางช่อง 9 กด 30 พร้อมกับเปิดใจถึงเส้นทางการเป็นศิลปินของตนเองว่า ปรางวาดฝันนี้ไว้ตั้งแต่ยังเด็ก อยากมีโอกาสเป็นนักร้อง ดีใจมาก ๆ ที่วันนี้ได้ทำตามความฝันสำเร็จ มีเพลงเป็นของตัวเองแล้ว ตอนนี้ตื่นขึ้นมาพร้อมกับไฟในการทำงานอย่างล้นเปี่ยม แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย “ปราง” เล่าให้ฟังว่าแม้จะชอบร้องเพลง และเคยเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตบ้าง แต่พอจะมาเป็นศิลปินก็ต้องเริ่มต้นใหม่ เรียนร้องเพลงร่วมปี และพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา “ปราง” บอกสิ่งสำคัญคือต้องรับฟังทุกคอมเมนต์ทั้งในเชิงชื่นชมและติเตือน เพื่อนำมาปรับปรุงในส่วนที่ขาดให้ดีขึ้น ส่วนการเปรียบเทียบกับนักแสดงคนอื่น ๆ ที่ผันตัวมาเป็นนักร้องเหมือนกัน “ปราง” มองว่า เป็นเรื่องปกติที่จะถูกเปรียบเทียบ แต่เจ้าตัวจะตั้งใจทำให้เต็มที่ที่สุด จนตัวเองมั่นใจ และไม่หยุดที่จะพัฒนาก็เพียงพอแล้ว ไม่ต้องคิดจะไปเปรียบเทียบกับคนอื่น

ส่วนเรื่องที่แฟน ๆ จับจิ้นกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง “โอบ โอบนิธิ” ที่มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีในงานเปิดตัวศิลปิน “ปราง” เผยว่า ตนเองและ “โอบ” เคยร่วมงานกันมาก่อน และได้คุยเรื่องเพลงในฐานะศิลปินกันมากขึ้น และที่ “โอบ” มอบช่อดอกไม้ให้ เป็นเพราะอีกฝ่ายออกอีเวนต์ที่เดียวกันพอดี จึงแวะมาหา รู้สึกดีที่หลายคนจับจิ้น ถ้าทุกคนมีความสุขตนก็มีความสุขด้วย ก่อนจะอัปเดตสเตตัสหัวใจให้ฟังว่าตอนนี้ยังโสดสนิท แต่ไม่ได้ปิดอะไร มีคนเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ยังไม่คิดอยากพัฒนาความสัมพันธ์กับใคร หนุ่ม ๆ ที่เข้ามาคุยก็เข้าใจได้ บอกชินกับความโสด และมีความสุข ไม่มีแฟนก็อยู่ได้สบาย สเปกขอแค่เรียบง่ายและเข้าใจกันก็พอ ไม่สนว่าจะเด็กหรือแก่ ปิดท้ายด้วยการแซวตัวเองแบบขำ ๆ ว่า ถ้ามีหนุ่มอายุ 80 เข้ามาจีบ ปรางก็ไม่ติดอะไร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 193 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ