แม่ เผย “ไอซ์ ปรีชญา” เครียด จ่อโดนคดีไซยาไนด์-ถูกแคนเซิลงาน-ทะเลาะแฟน

จากกรณีนักแสดงสาว “ไอซ์ ปรีชญา” โพสต์ภาพจอดำ และภาพยาใบบัวบกแก้ช้ำใน ทำแฟน ๆ หลายคนเป็นห่วง เกิดอะไรขึ้นกับนักแสดงสาวคนดัง ล่าสุดวันนี้(4 ก.ค. 2566)ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้โทรศัพท์ไปสอบถามคุณแม่ “บังอร พงษ์ธนานิกร” แม่ของ “ไอซ์” ได้รับการเปิดเผยว่า ยอมรับว่าตอนนี้ไอซ์ค่อนข้างเครียดหลายเรื่องที่ประดังเข้ามาในชีวิต ตั้งแต่คดี “ไซยาไนด์” ที่ก่อนหน้านี้ไอซ์ ได้สั่งซื้อผ่านออนไลน์ เพื่อนำมาฆ่าสัตว์ในบ้าน แต่กลายเป็นเรื่องใหญ่ เนื่องจากยาดังกล่าวเป็นยาต้องห้ามไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต คุณแม่เผยว่า ตอนนี้ทางกรมโรงงาน กำลังจะดำเนินคดีกับไอซ์ ที่มีสารพิษไว้ในครอบครอง ซึ่งตอนนี้ทางทนายของไอซ์ ก็เตรียมหลักฐาน และเอกสารเพื่อจะขอเข้าพบกรมโรงงานเอง

ส่วนอีกเรื่องที่ทำให้ไอซ์รู้สึกไม่สบายใจมากก็คือทางครอบครัวของอดีตผู้จัดการที่เสียชีวิตไปแล้ว ให้ข่าวในด้านลบไม่หยุด รวมทั้งไอซ์ก็มีปัญหากับแฟนหนุ่ม “สเตฟาน อีสเลอร์” ด้วยความไอซ์เป็นโรคซึมเศร้า การพูดจาของแฟนหนุ่มในบางครั้งก็ทำให้ไอซ์ไม่พอใจ เลยทะเลาะกัน ช่วงนี้เลยห่างกับแฟนหนุ่มไปก่อน รวมทั้งงานละครก็เลื่อนออนแอร์ออกไปแบบไม่มีกำหนด งานอีเวนต์ต่าง ๆ ก็แคนเซิลทั้งหมด ทั้งที่คอนเฟิร์มไว้หมดแล้ว เลยทำให้ไอซ์ยิ่งเครียดหนัก

คุณแม่บังอรเปิดใจอีกว่า ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา ไอซ์เก็บตัวอยู่แต่ในบ้านไม่ออกไปในเลย มีออกมาจากห้องนอนตัวเองมาเล่นกันสุนัขที่บ้าน และไอซ์ก็ไม่กินข้าว ถ้ากินก็กินน้อยมาก ทำให้ตอนนี้ผอมลงเยอะมาก นอนก็ไม่ได้ มักจะสะดุ้งตื่นตลอด บางครั้งก็ร้องไห้แบบไม่หยุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 751 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม