“หนิง ปณิตา” เซ็นใบหย่า ไร้ค่าเลี้ยงดู ขอแค่บ้านและการศึกษาลูก??

หลังจากปล่อยให้เรื่องคลุมเครือมาพักใหญ่ ในที่สุดก็มีกระแสข่าวว่าตอนนี้ ผู้จัดละคร-นางร้ายตัวแม่  “หนิง ปณิตา” ได้เซ็นใบหย่ากับสามี  “จิน – จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยครอบครัวของฝ่ายชายยังไม่ได้รับรู้และไม่อยากให้มีการหย่าร้าง
สำหรับเงื่อนไขในการหย่าที่ทางนักแสดงสาวยื่นเสนอไปคือการเรียกร้องขอรถ บ้านที่อยู่อาศัยพร้อมที่ดิน โดยสามีจะเป็นฝ่ายย้ายออกไปแต่ยังมีสิทธิ์ในบ้านหลังนี้ และสามารถเจอลูกได้ตามปกติ  ซึ่งทั้งสองจะเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ห้ามทำการล่วงเกินกันและกันไม่ว่าจะเป็นทางกายหรือวาจา  ในส่วนของค่าใช้จ่ายต่างๆ ในบ้าน ค่าครองชีพในการดำรงชีวิต ค่าเล่าเรียนการศึกษา และค่ากิจกรรม สามีเป็นผู้รับผิดชอบ และจะต้องโอนทรัพย์ทั้งหมดให้กับลูกเมื่อถึงแก่กรรม ก่อนที่ต่อมาทางด้านหนิงจะยอมลดข้อตกลงเหลือเพียง ขอบ้านที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน และให้ฝ่ายสามีจ่ายค่าเล่าเรียนของลูกจนจบ
ในขณะที่ความเคลื่อนไหวในโลกโซเชียล มีเพียง “น้องณิริน” ได้ลงรูปครอบครัว รวมทั้งรูปพ่อจินแม่หนิง พร้อมแคปชัน “Thank you mom,dad,auntie rarin,uncle and grandma love you all for supporting me ❤❤❤#brightoncollegebangkok #shrekthemusicaljr” หรือการขอบคุณครอบครัวที่คอยสนับสนุนในทุกๆ เรื่อง ก่อนที่คุณแม่จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า  “Love you my sweet heart”
ซึ่งรายละเอียดข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องการหย่านี้คงต้องรอฟังจากปากเจ้าตัวอีกครั้ง โดย “หนิง ปณิตา” มีกำหนดจะเดินทางไปยังศาลเยาวชนและครอบครัว เขตจตุจักร อีกครั้งในวันที่ 4 กรกฎาคม นี้ เวลา 13.00 น. หลังจากที่เป็นโจทก์ยื่นฟ้องหญิงสาวที่เข้ามายุ่งเกียวกับสามี ในข้อหาละเมิด เรียกค่าเสียหายกับบุคคลที่ 3 เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม แต่อีกฝ่ายไม่มาตามนัด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 15,449 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม