30 ปีไม่เคยเลือกบท “ชาย ชาตโยดม” ทุ่มเต็มที่บทคุณพ่อ LGBTQ+ แย้ม “วิกกี้” หาต้นแบบให้

กลายเป็นนักแสดงชายที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับคุณพ่อลูก 2 “ชาย ชาตโยดม” ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง “มาตาลดา” ซึ่งหนุ่มชายได้ท้าทายความสามารถด้วยคาแรกเตอร์คุณพ่อ LGBTQ+ ซึ่งต้องสวมวิกผม แต่งหน้าแดร็กเรซ สวมรองเท้าส้นสูง ซ้ำยังต้องโชว์คาบาเร่ อีกด้วย


ล่าสุดวันนี้(30 มิ.ย. 2566) “ชาย” เผยว่าตลอดระยะเวลาเกือบ 30 ปีในวงการบันเทิง ทุ่มให้เต็มที่ทั้งจิตวิญญาณไปกับการเป็นนักแสดง ไม่เคยเลือกบท เพียงแต่การรับงานมาแล้วต้องศึกษาและสร้างความเข้าใจในคาแรกเตอร์ตัวละครอย่างแท้จริง รวมถึงต้องนึกไปถึงผู้ชมว่าจะได้รับประโยชน์อย่างไรจากการรับชมผลงาน ส่วนการรับบท LGBTQ+ แม้ครั้งนี้จะไม่ใช่ครั้งแรก แต่ก็ถือว่าเป็นครั้งที่จัดเต็มเรื่องการแต่งตัวมากที่สุด ซึ่งทุกครั้งต้องศึกษาอย่างลึกซึ้งทั้งด้านกายภาพและภาวะจิตใจของ LGBTQ+ ต้องเข้าใจถึงความต้องการในชีวิตความเป็นจริงด้วย

ที่ผ่านมาหลังจากทำงานเสร็จ จะขอกลับบ้านด้วยใบหน้าที่ยังจัดเต็มด้วยเครื่องสำอาง เพื่ออยากให้ลูก ๆ ที่บ้านได้เห็น ซึ่งลูก ๆ ครั้งแรกที่เห็นก็ออกปากชมว่า “พ่อสวยจัง” การแต่งสวยให้ลูกได้เห็น หนุ่มชายเผยว่าต้องการปลูกฝังให้เห็นถึงคุณค่าของงานที่คุณพ่อกำลังทำอยู่ ไม่ใช่การปลูกฝังอยากให้เป็นนักแสดงตาม เพียงแต่อยากให้เข้าใจถึงการทำงานในอาชีพนักแสดงเท่านั้น


ฟากภรรยา “วิกกี้ สุนิสา” เป็นคนที่ชื่นชมและชื่นชอบผลงานของสามีมาก เพราะต้้งแต่รู้ว่าจะมารับบทบาท LGBTQ+ ก็พยายามหาทั้งต้นแบบที่เป็นเหล่าตัวแม่ในวงการบันเทิงเอามาให้สามีทำตาม มีการสอนท่าเดิน คำพูดต่าง ๆ ให้ด้วย แถมยังชอบดูผลงานของสามีซ้ำ ๆ บ่อย ๆ นักแสดงหนุ่มยอมรับว่าทุกวันนี้ถือว่าประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดงแล้ว เพราะมีหลายคนได้รับประโยชน์จากการทำงานของตนเอง รวมถึงได้สร้างความสุขให้คนอื่นด้วย การได้รางวัลเกี่ยวกับการแสดงไม่ใช่เป้าหมายสูงสุด เพียงแต่การได้รางวัลก็ช่วยสร้างขวัญกำลังใจ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 332 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม