“มิว” จัดทริปฮันนีมูนสามี 10 วันเต็ม หลังแต่ง 3 ปี ลุ้นมีลูกคนที่ 2

คุณแม่ลูกหนึ่งดีกรีนางเอก “มิว นิษฐา” ถึงจะแต่งงานมาได้ 3 ปีกว่า แถมยังมีโซ่ทองคล้องใจ “น้องมาริน” แล้ว แต่ล่าสุดสาวมิวเผยว่าเพิ่งจะมีโอกาสควงคู่สามี “เซนต์ ธราภุช” เดินทางไปประเทศฝรั่งเศส 10 วันเต็ม เพื่อฮันนีมูน 2 ต่อ 2 เป็นครั้งแรก หลังจากต้องเลื่อนมานานหลายปี เพราะสถานการณ์โควิดที่ระบาดอย่างหนัก


โดยวันนี้(29 มิ.ย.2566) สาวมิวเผยว่า โชคดีที่ลูกสาวตอนนี้โตพอที่จะรู้เรื่องแล้ว ทำให้เอาไปฝากไว้กับบ้านคุณยายได้แล้ว การเดินทางไปฮันนีมูนเลยเป็นการไปแบบ 2 คนสามี-ภรรยา เป็นการไปพักผ่อนซะส่วนใหญ่ เนื่องจากสถานที่ที่ไปเที่ยวอยู่ติดกับชายหาด แต่ก็อดที่จะหาช่วงเวลาสวีตโรแมนติกกันได้อยู่เหมือนกัน เรื่องลูกคนที่ 2 ตั้งใจไว้ว่าอยากจะให้รีบมาเร็ว ๆ นี้ ซึ่งก็ต้องรอลุ้นว่าจะมีข่าวดีกลับมาด้วยหรือเปล่า ส่วนตัวมิวเผยว่าอยากได้ลูกสาวเพิ่มอีกคน เพราะตอนนี้หลงลูกสาวน้องมารินหนักมาก เช่นเดียวกับหนุ่มเซนต์ที่คิดแบบเดียวกัน

ส่วนเรื่องเส้นผมของลูกสาวที่ก่อนหน้านี้คุณแม่มิวแอบกังวล เพราะขึ้นช้ากว่าปกติ ซึ่งตอนนี้ในวัย 2 ขวบแม่มิวเผยว่าแอบใจชื้นขึ้นมาบ้างแล้ว เพราะเริ่มที่จะผูกจุกได้บ้างนิดนึง แต่ถึงอย่างนั้นก็มีเรื่องขัดใจตรงที่ลูกสาวกลับไม่ชอบให้ติดโบว์เป็นสายแฟเหมือนลูก ๆ บ้านคนอื่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 665 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม