“ฟร้อง ศุภกิจ” แฉ! ถูกอดีตแฟนรุ่นใหญ่ นำรถไปซ่อน-ไม่จ่ายค่าบ้าน “เอ้ ชุติมา” จ่อแถลง

ออกมาร้องเรียนกับทางเพจสายไหมต้องรอด สำหรับ “ฟร้อง ศุภกิจ ประสงค์” วัย 25 ปี อดีตแฟนเด็กของนักแสดงรุ่นใหญ่ “เอ้ ชุติมา นัยนา” วัย 55 ปี ว่า ตั้งแต่เลิกรากับอดีตแฟนสาวดารารุ่นใหญ่ ช่วงเดือนตุลาคม ปี 2565 อีกฝ่ายไม่ยอมส่งค่างวดรถยนต์ BMW และบ้าน มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท ทำให้ตอนนี้ถูกไฟแนนซ์ฟ้องร้องตามรถ ส่วนบ้านก็ถูกยึดไปแล้วจนทำให้ชื่อตนเองถูกแบล็คลิสต์


ซึ่งบ้านที่อยู่ด้วยกันในย่านอำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี มีการซื้อ ในชื่อของตนเองซึ่งมูลค่าบ้านดังกล่าวประมาณ 4,000,000 กว่าบาท และยังมีรถยนต์ BMW ซีรีส์ 5 อีกหนึ่งคันมูลค่าประมาณ 1,000,000 กว่าบาท โดยตอนที่เลิกกันก็มีการทำสัญญาว่า “อดีตแฟนสาว” จะเป็นคนดำเนินการส่งทั้งสองอย่างจนเสร็จสิ้น และตนเองจะเป็นคนโอนกรรมสิทธิ์ทรัพย์สินทั้งสองอย่างให้กลับไปเป็นของอดีตแฟนสาว แต่มาทราบช่วงต้นปีว่าบ้านที่เคยอยู่ด้วยกันถูกธนาคารยึด เนื่องจากขาดส่งนานกว่าสี่เดือน

และเมื่อไปตรวจสอบก็พบว่าทรัพย์สินที่เป็นเฟอร์นิเจอร์หรือข้าวของในบ้านถูกขนออกไปหมด รวมถึงรถยนต์ BMW คันที่อดีตแฟนสาวนำไป ก็มีหนังสือจากทางไฟแนนซ์มาว่ารถมีการขาดส่งนานหลายเดือนและอยู่ระหว่างการทำเรื่องที่จะยื่นฟ้องตนเองในฐานะที่มีชื่อเป็นผู้กู้ซื้อรถคันดังกล่าว เพราะไฟแนนซ์ ไม่สามารถติดตามตัวรถคันดังกล่าวได้ พอตนเองพยามติดต่อสอบถามไปที่คนสนิทของอดีตแฟนสาว ก็ได้รับคำตอบว่าไม่รู้ว่ารถคันดังกล่าวปัจจุบันอยู่ที่ใด จึงพยายามแจ้งให้คนสนิทของอดีตแฟนสาวไปเจรจา ให้นำเงินมาปิดบัญชีเงินกู้รถคันดังกล่าวเพื่อจะได้ยุติปัญหาแต่ก็ไม่มีการดำเนินการกลับมาแต่อย่างใด ยอมรับว่าจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ตนเสียหายเป็นอย่างมากเนื่องจากอายุเพียง 25 ปีกลับต้องถูกแบล็คลิสต์จากธนาคาร และไฟแนนซ์ที่กำลังดำเนินการทางคดีอยู่เพราะไม่สามารถติดตามตัวรถกลับมาได้ ตนเองอยากให้ทางอดีตแฟนสาวนำรถกลับมาคืนทางไฟแนนซ์เพื่อทำให้เรื่องนี้ยุติลงเพราะตนเองก็ยอมที่จะเสียประวัติกับทางธนาคารในเรื่องของบ้านไปแล้วไม่อยากเสียประวัติกับทางไฟแนนซ์อีก ส่วนสาเหตุที่ซื้อบ้านและรถในชื่อของตนเอง เนื่องจากอดีตแฟนสาว มีปัญหาทางด้านประวัติทางการเงินไม่สามารถดำเนินการได้


ปัจจุบันตนเองก็ไม่ได้มีงานในวงการบันเทิงเพราะหลังจากเลิกรากันก็ได้มีการไปพูดออกตามรายการต่าง ๆ ว่าตนเองมีปัญหาดื่มสุราจนเสียงานเป็นเหตุให้ต้องเลิกรากัน ซึ่งไม่ใช่เรื่องจริง เพราะตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันไม่เคยเหลวไหล หรือมีประเด็นชู้สาว ก็ได้ให้รหัสผ่านโซเชียลทุกอย่างไปเพื่อความสบายใจแต่ก็มาเกิดเหตุการณ์ทำให้ต้องเลิกรากัน

ขณะที่ในเฟซบุ๊ก Chutima Naiyana ซึ่งเป็นของ “เอ้ ชุติมา” ก็ได้โพสต์ตอบกลับว่า “เรื่องทั้งหมดในอดีต!!! รอฟังเอ้ออกมาตั้งโต้ะแถลงข่าวทีเดียวนะคะ..แล้วเจอกันค่ะ” งานนี้คงต้องรอฟังความจริงจากอีกมุมของดารารุ่นใหญ่เช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,719 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม