“เก้า” ยัน “พีช” แค่เพื่อน โป๊ะ! ฝ่ายชายมีคนของใจแล้ว พักรักโฟกัสงาน เชื่อคำหมอดูเนื้อคู่มาตอนอายุ 32

กองเชียร์ “พีช – เก้า” ลงเรือจิ้นกันใหญ่ หลังนางเอกสาว “เก้า สุภัสสรา” โผล่ร่วมงานแต่งพี่สาวของพระเอกหนุ่ม “พีช พชร” แถมก่อนหน้านี้ทั้งคู่ยังมักจะไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของกันและกันแซวหยอดหวานกันไปมา จนหลายคนแอบจับตาว่า “เก้า” คือคนพิเศษของ “พีช” หรือเปล่า เพราะต่างก็โสดด้วยกันทั้งคู่


ล่าสุด “เก้า” ออกมาสยบข่าวลือดังกล่าวในงาน “LEGO x SIAM PARAGON Reveal the Wonder” ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ด้วยการเปิดใจเคลียร์ชัด ๆ ว่า เรือจิ้น “พีช-เก้า” คงพายไม่ไป ก่อนจะยืนยันสถานะกับ “พีช” ว่าเป็นเเค่เพื่อนกันเท่านั้น ส่วนภาพร่วมเฟรมในงานวิวาห์พี่สาวฝ่ายชาย จริง ๆ แล้วมี “คริส หอวัง-พีช และ เก้า” รวมอยู่ด้วย เพราะทั้ง 3 เคยแสดงละครเรื่องรากแก้วด้วยกัน ไม่ได้มีอะไรทั้งสิ้น ย้ำ “พีช” ไม่เคยจีบ “เก้า” เพราะไม่ใช่สเปก และ “เก้า” ก็ไม่เคยจีบ “พีช” แถมยังหลุดปาก “พีช” มีคนของใจแล้ว ซึ่ง”เก้า” รู้เรื่องนี้มานานแล้ว แต่รายละเอียดยังไงให้เจ้าตัวพูดเอง

ส่วนสถานะหัวใจของ “เก้า” เจ้าตัวบอกโสดมาเกือบ 2 ปีแล้ว ไม่เคยโสดนานขนาดนี้มาก่อน ตอนนี้เปิดใจพร้อมมีรักครั้งใหม่ แต่ดันไม่มีใคร ยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยมีคนเข้ามาคุยบ้างแต่ไม่คลิก บวกกับหมอดูหลายคนทักว่าจะมีแฟนตอนอายุ 32 ปี ตอนนี้เพิ่งจะอายุ 28 ปี เลยต้องทำใจกับเรื่องความรัก หันมาโฟกัสกับงานแทน แต่อย่างไรก็ตาม ได้ผ่านช่วงวัยรุ่นที่หมกมุ่นกับความรักมาแล้ว ตอนนี้ไม่ได้โฟกัสกับความรักเป็นหลัก และไม่ได้รู้สึกเหงา แค่อยู่กับน้องหมาก็พอเพียงแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 679 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม