“ปราง” โต้กิ๊ก “กึ้ง” ปลื้มคว้า “ปิ่น-เบสท์-ก้อย” แสดงเอ็มวีเพลงแรกของตัวเอง

ตอบชัดทุกประเด็นที่ลือ สำหรับนักแสดงสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “เลดี้ปราง” ที่ไม่ใช่มีดีแค่สวยแต่ความสามารถยังรอบด้าน จนไปถูกตาต้องใจ ผู้บริหาร “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” ถึงขั้นมีข่าวว่ากำลังซุ่มคบกันเงียบ ๆ อยู่ ก่อนเฉลยว่าแท้จริงแล้วฝ่ายชายมาทาบทามเข้าสังกัด 4November Entertainment (โฟร์โนเว็มเบอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) เซ็นสัญญาทำเพลงมากกว่า ไม่ใช่เรื่องหัวใจอย่างที่ใครคิดกัน


โดยวันนี้(28 มิ.ย. 2566) “ปราง-กึ้ง” เปิดใจพร้อมกันในงาน “4NOVEMBER 1ST PREMIER ONCE UPON A TIME WITH LADIIPRANG” เพื่อเปิดตัวนางเอกสาวในฐานะนักร้องป้ายแดง พร้อมกับซิงเกิลแรกในชีวิตกับเพลง “นิทานความรัก (A TALE OF LOVE)” ซึ่งงานนี้สาวปรางยืนยันว่าไม่ได้เป็นอย่างที่หลายคนคิดว่ากิ๊กกันอยู่ แต่เป็นในฐานะศิลปินในค่าย ส่วนที่ก่อนหน้านี้มีข่าวก็ไม่สามารถพูดอะไรได้เยอะ แต่วันนี้เปิดตัวแล้ว พูดได้ว่าไม่มีอะไรเลยจริง ๆ เป็นแค่พี่น้อง

นักร้องสาวป้ายแดง ยังบอกด้วยว่า “ดีใจมากที่ได้เป็นนักร้องเพราะถือเป็นความฝัน อย่างวันปล่อยเพลงวันแรกตอนเที่ยงคืน นั่งฟังแล้วร้องไห้ 2 ชั่วโมงเต็ม ๆ ถึง ตี 2 ดีใจที่ได้มีซิงเกิลของตัวเอง ขอบคุณพี่กึ้งที่เชื่อมั่น เพลงพูดถึงความรักที่ผ่านมาแล้ว ถึงแม้จะจบไม่สวยเหมือนในนิทาน แต่มันก็มีความทรงจำดี ๆ หลายอย่าง เพลงนี้แต่งเองแต่ไม่ได้เกี่ยวกับความรักที่ผ่านมาเพราะเราแต่งออกมาจากความรู้สึกต่าง ๆ เพื่อให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด


ส่วนที่หลายคนโฟกัสเรื่องเอ็มวีที่จะปล่อยเวลา 16.00 น. วันนี้(28มิ.ย.) ที่มี เบสท์ รักษ์วนีย์ ,ก้อย อรัชพร และ ปิ่น เก็จมณี มาเป็นนางเอกเอ็มวี “ดีใจที่ทั้งสามคนมาเล่นให้ โดยเฉพาะพี่ปิ่น เราไม่สามารถส่งเพลงไปให้ฟังก่อนได้เพราะเพลงยังไม่ออก แต่พี่ปิ่นตกลงเล่นทันที เราดีใจมาก ขอฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนด้วย”

ด้าน “กึ้ง” กล่าวว่า ที่เลือก “ปราง” เป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย เพราะเป็นคนที่มีความฝันชัดเจน เราตั้งไว้ว่าขอ 3 อย่าง มุ่งมั่น ตั้งใจ มีความสามารถ ซึ่งปรางมีคบทุกอย่างตรงนี้ เราเห็นจากหลาย ๆ งานและหลายโชว์ที่เขาทำ เห็นถึงความตั้งใจและออร่าของความเป็นศิลปิน เลยเรียกมาคุย และคุยกันเพียง 10 นาที ปรางก็ตกลงและเซ็นสัญญาทันที ส่วนเรื่องข่าวซุ่มคบกัน ตนชินแล้วเพราะมีข่าวแบบนี้ประจำ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,458 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม