“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคส์สุดแกลม ร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่บาหลี

อีกหนึ่งลุคส์เรียบโก้ แต่เจิดจรัส สำหรับสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ล่าสุดบินลัดฟ้า กระทบไหล่เซเลบริตี้คนดัง ในงานแฟชั่นโชว์ “Bulgari” (บุลการี) ที่จัดแสดงที่สุดแห่งเครื่องประดับอัญมณีชั้นสูง คอลเลกชั่นเมดิเตอร์เรเนีย ไฮจิวเวลรี 2023 ณ Bulgari Resort and Mansion Bali บาหลี อินโดนีเซีย


งานนี้ถือเป็นอีกครั้งของ “ใหม่’ ที่ได้รับเกียรติไปร่วมงานในฐานะ Friend of the House Bulgari เพียงหนึ่งเดียวจากประเทศไทย โดยนางเอกสาว เผยว่า “ครั้งนี้อยากให้ทุกคนได้เห็นใหม่ในอีกลุคส์หนึ่ง โดยถือเป็นลุคส์ที่เลือกชุดให้มีความเรียบโก้ รับกับเครื่องประดับที่ทางแบรนด์เลือกให้สวมใส่ รู้สึกว่าเป็นอีกครั้งที่อยากทำให้เต็มที่ เป็นลุคส์ที่หลายคนแปลกตาไป เพราะอาจจะคิดว่าต้องเป็นชุดจัดเต็มเล่นใหญ่ แต่ครั้งนี้ก็มาในแบบสบายตาดูบ้าง การเดินทางมาครั้งนี้ ยังมาร่วมถ่ายแฟชันเซ็ตพิเศษอีกด้วย ก็อยากให้รอติดตามกันเร็ว ๆ นี้ด้วยค่ะ”

โดยลุคส์แรก มาในแบบเรียบโก้ เดรสสั้นสีขาว พร้อมผ้าคลุมผม แต่แฝงไปด้วยความแกลมเบอร์สุด ด้วยเครื่องประดับชั้นสูงจาก Bulgari โดยสวมใส่สร้อยคอและต่างหู Emerald และ Blue Sapphire แหวนเพชร เสริมให้โดดเด่นขั้นสุด แถมงานนี้ยังกระทบไหล่กับเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ แคทรีโอน่า เกรย์ มิสยูนิเวิร์ส 2018, Ho Ngoc Ha, Zoe Tay, Ayden Sng, Fiona Xie, Luna Maya, Putri Marino, Anastasia Siantar อีกด้วย


เข้าชม 3,281 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม