“ชมพู่” เผยวันเกิดวัย 42 เน้นทำบุญ-ไร้แพลนดินเนอร์กับสามี อุบมูลค่าของรับขวัญ “เอลิเซีย”

บรรยากาศคึกคักกับงานแถลงข่าวรอบสื่อภาพยนตร์ “Long Live Love” เรื่องราวความรักของคู่ที่ใกล้จะตัดสินใจจบความสัมพันธ์ ก่อนจะเจอเหตุการณ์ที่ทำให้กลายเป็นโอกาสกลับไปแก้ไขข้อผิดพลาดในชีวิตคู่ การกอบกู้ความรักในครอบครัวจะสมหวังหรือไม่ต้องติดตาม นำแสดงโดย “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” และนางเอกคุณแม่ลูก 3 “ชมพู่ อารยา” เข้าฉาย 29 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์


งานนี้สาว “ชมพู่” ยังเผยถึงวันสำคัญอย่างวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 42 ปี ในวันพรุ่งนี้ (28 มิ.ย. 66) โดยเจ้าตัวเผยว่าปีนี้มีแผนทำบุญที่บ้าน รวมถึงเดินทางไปทำบุญในต่างจังหวัด ไม่ได้คาดหวังจัดงานฉลองใหญ่โต รวมถึงของขวัญจากสามี “น๊อต วิศรุต” ที่แฟน ๆ คาดว่าน่าจะมีเซอร์ไพรส์ แม่ชมเผยว่าไม่ได้คิดไปถึงขั้นนั้น เช่นเดียวกับการหนีลูกไปดินเนอร์ 2 คนก็ยังไม่มีแพลนในตอนนี้ เพราะโตขึ้นแถมยังเป็นแม่คนแล้ว วันเกิดอยากให้ง่าย ๆ มากกว่า ส่วนของขวัญ การ์ด อวยพรวันเกิดจากลูก ๆ ที่มักจะมีให้ในทุกช่วงโอกาสวันสำคัญ แม่ชมออกปากยังไม่รู้ว่าจะมีให้ไหม แต่ปกติก็จะมีให้ ของขวัญจากลูกถือเป็นการเติมเต็มความสุขและเป็นกำลังใจในฐานะแม่

และแม้จะยังไม่มีของขวัญให้ตัวเอง แต่ก็ไม่ลืมให้ของรับขวัญหลาน “น้องเอลิเซีย” ลูกสาวคนแรกของสะใภ้เล็ก “แพทริเซีย กู๊ด” ในฐานะสะใภ้ใหญ่ยอมรับว่าจัดให้ไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนจะเป็นอะไร มูลค่าตาวาวขนาดไหน แม่ชมขออุบตอบ ย้ำเป็นการให้ตามธรรมเนียม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 10,857 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม