“นนท์ ธนนท์” ปลื้มทัวร์คอนเสิร์ต 6 เมืองใหญ่ เผยรีโนเวทบ้านไม่เสร็จสักที

ความปังเต็มพิกัด ฮอตฮิตไม่มีแผ่ว สำหรับนักร้องคนดัง “นนท์ – ธนนท์” ศิลปินหนุ่มเจ้าของเพลงดังฮิตติดชาร์ต ล่าสุดแฟนเพลงได้ฟินเต็มอิ่มกับการทัวร์คอนเสิร์ต โดยหนุ่ม “นนท์” ได้เผยการไปทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า ตนภูมิใจมากที่เป็นศิลปินไทยได้6 โชว์ใน 6 เมือง ที่ลอนดอน ส่วนที่ออสเตรเลียก็ 3 เมือง 4 โชว์ และมาปิดที่สิงคโปร์ การขายบัตรที่ลอนดอนเป็นกับรวมตัวที่เยอะที่สุดเลยครับในรอบหลาย ๆ ปีเลย คนเป็นพัน ๆ คนมาอยู่ด้วยกัน ส่วนมากเป็นคนไทย แต่ก็มีชาวต่างชาติอยู่บ้าง สิ่งที่ประทับใจคือบัตรขายตั้งแต่ช่วงโควิดแต่ไม่มีการคืนบัตรเลย


ส่วนเรื่องติดต่อให้ไปเล่นต่างประเทศอีกไหม หนุ่ม “นนท์” เผยว่าก็มีติดต่อเข้ามาอยู่บ้าง แต่ว่าปีนี้ตนขอยังไม่รับเพิ่ม เพราะตอนนี้โฟกัสไปที่พ่อแม่ ท่านเข้าสู่วัยผู้สูงอายุแล้ว ด้วยตอนนี้ก็เริ่มจำกัดงาน เพื่อให้ได้อยู่บ้านกับพ่อแม่ ดีที่แฟนคลับที่เข้าใจในตรงนี้ ตนมีแพลนที่จะพาครอบครัวไปเที่ยวต่างประเทศ เหมือนตอนที่รับงานที่สิงคโปร์ตอนแรกจะพาท่านไปด้วย แต่แม่ติดธุระพอดีเลยรอรอบหน้า

เรื่องรีโนเวทบ้าน หนุ่ม “นนท์” เผยว่าตอนนี้ทำแล้วแก้วนอยู่อย่างนี้ ผู้รับเหมาไม่มีปัญหา แต่หลัก ๆ จะมีปัญหากับผู้สั่งการมากกว่า นั่นก็คือแม่ของตน ตอนนี้หนุ่ม “นนท์” มีวางแพลนบั้นปลายชีวิตแล้ว แต่ยังไม่ได้วางชัดขนาดนั้น มีแต่งานที่ต้องออกไปเล่นเพราะแฟน ๆ เรียกร้อง ตนก็มีความสุขทุกครั้งที่ได้ไปเล่นแล้วได้เจอแฟน ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,127 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม