“ณเดชน์” เล่าโมเมนต์คุกเข่าขอ “ญาญ่า” แต่งงาน เผยโฟกัสงานก่อน แพลนแต่งไม่ใช่เร็ว ๆ นี้

เรียกได้ว่าออร่าว่าที่เจ้าบ่าวจับสุด ๆ สำหรับซุปตาร์หนุ่ม “ณเดชน์ – คูกิมิยะ” ที่ออกมาเปิดใจหลังคุกเข่าขอแฟนสาว “ญาญ่า อุรัสยา” หมั้นไป เมื่อวันที่ 1 มิ.ย ที่ผ่านมา ณ ประเทศอิตาลี ซึ่งได้เผยว่าตนเตรียมงานมานานพอสมควร ทั้งเรื่องสถานที่และมีการจองบริษัททัวร์เรื่องการท่องเที่ยว ยอมรับว่าไม่ค่อยเก่งเรื่องเก็บความลับ แต่ก็พยายามเต็มที่แล้ว คิดว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะแล้ว สำหรับโอกาสการขอแต่งงานในครั้งนี้ ส่วนที่เลือกอ่างเก็บน้ำบากนี่เลจิน่าจอวันน่าเป็นสถานที่ขอหมั้น ว่าที่เจ้าบ่าวบอกว่าเพราะความหมายของสถานที่คือเป็นอ่างอาบน้ำของราชินีในประวัติศาสตร์ก็เหมือนจะได้โอบอุ้มเค้าไปด้วย แต่ไม่ว่าจะที่ไหนถ้าคนรักกันจริง ๆ สามารถขอที่ไหนก็ได้


หนุ่ม “ณเดชน์” เผยต่อว่าตอนแรกเตรียมคำพูดไปแล้วเยอะมาก แต่พอถึงวันจริงไม่สามารถพูดตามแผนได้เหมือนกับพูดไม่รู้เรื่องไปเลย คือทั้งหมดมันยิ่งกว่าละครไปอีก ตอนนั้นเหมือนเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมาก ๆ ทั้งตื้นตันและดีใจแต่ไม่มีการร้องไห้เกิดขึ้น แต่สิ่งที่เตรียมไปทั้งหมดก็ได้บอกหลังจากนั้นไปหมดแล้ว

ส่วนคู่หมั้นอย่างสาว “ญาญ่า” ก็เหมือนจะมีเซ้นส์ในตัวเองว่าอาจจะมีการขอแต่งงานเกิดขึ้นทำให้มีการเตรียมตัวตลอดเวลา เรียกได้ว่าสวยรอทุกวันเลยทีเดียว แต่จริง ๆ แล้วสำหรับ ”ณเดชน์” สาว “ญาญ่า” เค้าสวยทุกวันอยู่แล้ว


เรื่องแหวนยืนยันว่าไม่ถึง 12 กะรัต แต่เป็น 5.5 กะรัตเท่านั้น แต่ไม่อยากเอ่ยถึงราคาเพราะกลัวจะมีมือดีเข้าหาคู่หมั้น เรื่องเพชรเม็ดเป้งไปหาไกลถึงฮ่องกงเป็นเพชรเม็ดพิเศษ และตั้งใจออกมาให้เป็นลายที่มีความหมายต่อทั้งสองคนมากที่สุด ตอนนี้ก็ยังโฟกัสงานอยู่ มีการคุยกับครอบครัวแล้วไม่ได้กดดันอะไร แพลนแต่งงานไม่ใช่ภายในปีนี้แน่นอน

ส่วนทริปพิเศษกับพ่อตาหนุ่ม ”แบร์” เล่าว่าเป็นช่วงเวลาที่ได้ใช้ชีวิตแบบผู้ชายกับผู้ชายจริง ๆ มีการนั่งคุยเปิดใจกับ ”พ่อตา” แบบจริง ๆ จัง ๆ เหมือนได้ทำอะไรแบบที่ลูกผู้ชายทำกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,448 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม