โสดแล้วไง! “โบว์ เบญจวรรณ” ทำเพื่ออนาคต เปิดคลิปโชว์ฉีดยาจนถึงวันเก็บไข่

กลับสู่สถานะคนโสดแบบร้อยเปอร์เซ็นต์มาได้สักพักแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวย “โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์” หลังปิดฉากรัก 10 ปีกับอดีตแฟน “ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล” ต่างคนต่างกลับมาใช้ชีวิตของตัวเอง


ล่าสุดวันนี้(26 มิ.ย. 2566) “โบว เบญจวรรณ” ลงคลิปลุยฝากไข่เพื่ออนาคต พร้อมแคปชัน “เข้าใจผิดมาตลอดว่าการที่ฮอร์โมนผิดปกติแล้วไข่ก็จะไม่สมบูรณ์ไปด้วย แต่การที่เราได้ตรวจสุขภาพเชิงลึกทำให้รู้ว่า เราสามารถบำรุงและกระตุ้นส่วนที่มีปัญหาหรือไม่แข็งแรงให้กลับมาเป็นปกติได้ ความเชื่อที่ว่าอายุเยอะขึ้นทำให้เราผลิตไข่ได้น้อยลงก็เปลี่ยนไปเลย ( เพราะที่เก็บไปได้เยอะเกินคาด)”

โดยนักแสดงสาวเล่าในคลิปด้วยว่า “วันนี้ตั้งใจมาปรึกษาเรื่องการฝากไข่ ว่าขั้นตอนเป็นยังไง สุขภาพด้วยว่าพร้อมไหม มีการตรวจสุขภาพเบื้องต้น ตื่นเต้น มีตรวจเลือด คุณหมอทำการอัลตราซาวด์อีกครั้ง หลังปักยาไปแล้ว 1 อาทิตย์ เราเห็นจากภาพอัลตราซาวด์ว่าไข่ของเราโตขึ้นมาก”


และอีกคลิปเป็นการโชว์การฉีดยากระตุ้นฮอร์โมน พร้อมบอกว่า “ยาบางตัวที่ได้มาต้องมาผสมเอง เข็มบางตัวทู่กว่าปากกา ปักยาก แต่อดทนค่ะอดทน” ก่อนปิดท้ายด้วยคลิป “วันนี้วันเก็บไข่ ก็ต้องพร้อมแหละ ผ่านมา 2 อาทิตย์ เตรียมตัว วักดความดัน วัดไข้ ตรวจเอทีเค เปลี่ยนชุดก่อนเข้าห้องผ่าตัด ก่อนจะเข้าสู่กระบวนการเก็บไข่คุณหมอและพยาบาลช่วยคุยปรับอารมณ์ ส่วนระยะเวลาในการเก็บไข่ประมาณ 20-30 นาที ทั้งหมดประมาณ 2 ชั่วโมงรวมพักฟื้นด้วย” ซึ่งมีแฟน ๆ เข้ามาสอบถามค่าใช้จ่ายและเชียร์ให้สาวโบว์มีแฟนใหม่เป็น สาย ฝ. อีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 6,422 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม