“แจ็ค แฟนฉัน” เปิดตัวแฟนใหม่ นางเอกช่อง 8 “ใบหม่อน กิตติยา”  ไทยซูเปอร์โมเดล 2016

ทำเอาโซเชียลแทบแตก เมื่ออยู่ๆ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “แจ็ค แฟนฉัน” เปิดตัวรักครั้งใหม่ดีกรีนางเอกช่อง 8 “ใบหม่อน กิตติยา” ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @jackfanchan โดยลงภาพคู่พร้อมช่อดอกทานตะวัน  พร้อมแคปชัน “รักเธอนะใบหม่อน #ขอบคุณที่ทำให้เราหยุดเที่ยว ❤ @baihmon.kj”
งานนี้คนในวงการต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ อาทิ มดดำ คชาภา “มีคนดีๆ แล้วก็อย่าเห้- ปรับปรุงสัน-าน ให้มันดี แต่ถ้ามึงเปิดตัว เพื่อ มาขายของ กูรู้ทันพวกมึง ถ้ามึงจะปวดเข่า ผิวแห้ง ตัวเหม็น กระดูกมีปัญหา ดูแนะนำ ให้มึงไปหาหมอ ดีกว่า มาออกรายการนะ”  ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ “อะไรอีก งง !” นิกกี้ ณฉัตร “ยังโทรหา ผมอยุ่เลย เมื่อวาน” ซี ศิวัฒน์ “โอยยยย นี่กูตามไม่ทันอีกแล้วนะ” กาลแมร์ พัชรศรี “เฮ้ย! ไรฟระ” ซัน ประชากร “ให้ผมเล่าไหมครับ” ฯลฯ
ซึ่งในโพสต์ดังกล่าวหวานใจป้ายแดงก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า “หนูจะไม่ให้เธอแต่งเพลงเศร้าแล้วน้าา” พร้อมอิโมจิรูปหัวใจ ก่อนที่แจ็คจะเข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า “หยุดตีเพื่อน้องหม่อน” นอกจากนี้ในไอจีสตอรีนักแสดงหนุ่มยังได้ลงภาพคู่กับแฟนสาวแม้จะไม่ให้เห็นใบหน้าแต่ก็มีการแท็กหา และภาพที่พาสาวใบหม่อนไปไหว้มดดำ พร้อมระบุแคปชันว่า “ขอบคุณนะครับแม่ ที่เอ็นดูเราสองคน ผมจะเลิกนิสัยไม่ดีแล้ว”
สำหรับ “ใบหม่อน –กิตติยา จิตรภักดี” แฟนสาวคนล่าสุดของ “แจ็ค แฟนฉัน” เป็นนางเอกช่อง 8 มีผลงานที่เพิ่งจบลงไปคือ “เพลงรัก รอยแค้น” ประกบคู่ลูกทุ่งชื่อดัง “เบิ้ล ปทุมราช” โดยผลงานแจ้งเกิดของเธอคือการคว้าตำแหน่งชนะเลิศจากเวที “Thai Supermodel Contest 2016” ตามด้วยผลงานละครจากวิก 7 สี อาทิ มัจจุราชฝึกหัด, สุภาพบุรุษจอมโจร, เด็กเสเพล, หลงกลิ่นจันทร์ ฯลฯ หลังหมดสัญญาจึงได้เข้ารวมประกวดโครงการเด็กช่อง 8 นิวเจน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,635 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม