“แจ๊ส” น้ำตาแตกกลางเวที รับ ทุกวันนี้ยังคิดถึง “พ่อดม”

ทำเอาน้ำตาแตกไปทั้งฮอลล์ เมื่อแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง “แจ๊ส ผดุง” หรือ “แจ๊ส ชวนชื่น” ร้องเพลง “ไม่อยู่ในชีวิต แต่อยู่ในหัวใจ” ทั้งน้ำตา ใน “เกินคิ้ม Concert” ของนักร้องดิว่าตัวแม่ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ที่ผ่านมา โดยมีภาพของคุณพ่อ “อุดม ชวนชื่น” ที่เสียชีวิตไป 5 ปีที่แล้ว ขึ้นประกอบเพลง กลายเป็นอีกหนึ่งซีนที่ประทับใจและเป็นที่พูดถึงของคอนเสิร์ตในครั้งนี้
โดยแจ๊สเผยว่า ส่วนตัวเป็นคนที่ร้องไห้ยากมาก แต่จะมีเรื่องเดียวที่ค่อนข้างอ่อนไหว คือเรื่องคุณพ่อ  ซึ่งตอนที่ซ้อมร้องเพลงนี้ ก็ร้องได้ตามปกติ แต่ก็มีแอบคิดไว้อยู่แล้ว ว่าถ้าเอาเข้าจริงจะเอาไม่อยู่แน่ๆ  ยอมรับว่าทุกวันนี้ยังคิดถึงคุณพ่ออยู่แม้วันนี้จะผ่านมาหลายปีแล้ว
ซึ่งแจ๊สก็ได้ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวในวันนั้นว่า “ ขอบคุณ เลือดเนื้อ ของพ่อนะ ที่ทำให้หนูมีวันนี้ ดีใจนะที่ได้เกิดมาเป็นลูกคุณนะ @domchuanchyn  #ดมชวนชื่น #เกินคิ้มconcert ”
ส่วนภาพน่ารักๆ ในคอนเสิร์ตที่ศรีภรรยา “แจง ปุณณาสา” และลูกสาว “น้องแตงไทย”  โชว์ลีลาการเต้นขณะขึ้นไปคล้องพวงมาลัยให้คุณสามี ซึ่งเรียกเสียงฮาลั่นฮอลล์ แจ๊สก็พูดแบบติดตลกว่า เมื่อก่อนขี้อาย เดี๋ยวนี้ภรรยาอยากได้คอนเทนต์มากขึ้น ส่วนตัวมองว่าภรรยาดังไม่ได้ เพราะถ้าดังแล้วจะไปจากเราทันที.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



 


เข้าชม 1,097 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม