สวยแซ่บพร้อมเปย์ “เบสท์ รักษ์วนีย์” ดูแลตัวเองให้แฟนใหม่ภูมิใจ ลั่นถ้าผู้ชายอยากได้รถ อาจจะดาวน์ให้

ตั้งแต่โสดออร่าความสวยเปล่งประกายสุด ๆ สำหรับนักแสดงสาว “เบสท์ รักษ์วนีย์” ซึ่งเจ้าตัวออกปากว่าตั้งแต่โสดก็มีเวลาว่างมากขึ้นให้ดูแลตัวเอง เพราะตอนที่มีแฟน ยอมรับว่าเป็นผู้หญิงที่ติดแฟนมาก ตอนนี้ตื่นมาออกกำลังกายทุกเช้า ดูแลผิว ขัดผิวทุกวัน อยากให้ดูดีขึ้น เหตุผลที่ทำส่วนหนึ่งเป็นเพราะอยากให้คนรู้ใจที่เข้ามาใหม่ภูมิใจที่มีแฟนเป็นเบสท์ จึงต้องพัฒนาทั้งในเรื่องความคิด ทัศนคติ และรูปร่างด้วย ส่วนเรื่องสเปกยืนยันว่ายังไม่เปลี่ยน เนื่องจากเป็นคนที่ไม่มีสเปกตายตัวอยู่แล้ว


“เบสท์” เล่าต่อว่าพอแซ่บขึ้น บางครั้งก็มีคอมเมนต์ที่เข้ามาแซะ ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องปกติ เป็นผู้หญิง ต้องโดนอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้โดนหนักมาก ทำอะไรก็โดนไปหมด ความรู้สึกตอนนี้มันอยู่ตัวแล้ว คงไม่มีอะไรหนักมากไปกว่าที่ผ่านมา ปัจจุบันก็ยังคงอ่านคอมเมนต์ที่ทั้งดีและไม่ดี คอมเมนต์ที่ดีอ่านแล้วดีใจส่วนคอมเมนต์ที่บั่นทอนก็ไม่เอามาเครียดหรือเก็บมาใส่ใจแล้ว ไม่โกรธและไม่คิดจะฟ้อง เพราะไม่รู้ว่าฟ้องแล้วจะได้เงินจริง ๆ ไหม สิ่งหนึ่งที่ทำให้คนเข้ามาแซะ อาจจะมาจากจริต ที่เป็นคนตรง ๆ รวมถึงอาจจะเป็นเรื่องหนุ่ม ๆ ที่ตนมักออกตัวแรง ที่ผ่านมาก็ปรับตัวเองลงมาเยอะมาก แทบไม่ลงสตอรี่เลยด้วยซ้ำ

ถามถึงความเป็นสายเปย์ จนคนมองว่าถ้านึกถึงเบสท์ก็จะคิดถึงเรื่องเปย์เงิน เจ้าตัวยอมรับว่า ที่เปย์เพราะเป็นแฟนเรา เราเป็นคนคลั่งรัก แต่ไม่ถึงขั้นให้จนหมดตัว หากไปกินข้าว เราเลี้ยงได้อยู่แล้ว แต่ถ้าเขาอยากได้รถยนต์อันนั้นก็ใหญ่ไป แต่อาจจะดาวน์ให้ก็ได้นะ มองว่าการเป็นแฟนกันมันเป็นเรื่องปกติมากที่จะเปย์กัน แต่ให้แล้วก็ไม่ได้จะเอาคืน ให้แล้วก็คือจบ บางคนอาจจะมองว่าหน้าที่เปย์อาจเป็นหน้าที่ของผู้ชาย ส่วนตัวไม่ได้คิดตรงนั้น เพราะไม่สามารถไปบังคับใครให้ช่วยจ่ายอะไรได้ แต่ถ้าเขาให้เราก็พร้อมรับ แต่ส่วนใหญ่เราจะเป็นฝ่ายให้มากกว่า แต่ก็มีลิมิตในการเปย์ ไม่ใช่มีล้านให้หมดล้าน แต่อาจให้สักครึ่งหนึ่งแล้วค่อยหาเงินใหม่ ที่ผ่านมาก็ดูออกว่าผู้ชายแบบไหนที่เข้ามาเพราะหวังเงินเปย์จากเรา เพราะก่อนเปย์ก็ต้องมีช่วงที่ต้องคุยกันก่อน ทุกครั้งที่เปย์ผู้ชายคนนั้นก็ต้องเดินทางมาถึงสถานะแฟนก่อนด้วย ยืนยันว่าตอนนี้ยังโสด แต่สนิทไหมไม่ขอตอบ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 540 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม