“แมทธิว” ยัน ไม่รู้ความสัมพันธ์ “สงกรานต์-มายด์ ณภศศิ” ทราบข่าวจากคนโฟกัสเป้า

ทิ้งบอมบ์กระตุกต่อมเผือกไม่น้อย หลังเพจดังขุดรูปพิธีกรหนุ่ม “แมทธิว ดีน” โพสต์ร่วมเฟรมกับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” โดยมีสาวสวย “มายด์ ณภศศิ” ร่วมเฟรม ที่สนามกอล์ฟเมื่อเดือนมีนาคม ต่อมามีคำใบ้จากเพจดัง “มีคนเห็นพี่สงควง ดาราสาว ม. แต่ไม่ใช่แมท ไปร้านน้ำเต้าหู้ แถวบีทีเอสช่องนนทรี บ้าน่า.. แค่คนรู้จักแหละ” ทำเอาแห่จับจ้องความสัมพันธ์ของ “สงกรานต์-มายด์” ว่าเป็นอะไรกันหรือไม่ ?


ล่าสุดวันนี้(23 มิ.ย. 2566) “แมทธิว ดีน” เล่าว่า ภาพที่เห็นเป็นภาพงานอีเวนต์ที่เจ้าตัวไปร่วมกับดาราคนอื่น ๆ รวมถึง “สงกรานต์-มายด์” พร้อมเผย รู้จักกับสงกรานต์อยู่แล้ว เพราะได้เจอกันอยู่บ่อย ๆ ส่วน “มายด์” ไม่รู้จักกันมาก่อน พึ่งเจอกันครั้งแรก ตอนที่ตีกอล์ฟด้วยกัน “สงกรานต์-มายด์” ก็ไม่ได้สอนหรือแนะนำอะไรกันเป็นพิเศษ เพราะต่างคนต่างตั้งใจเล่น ยืนยัน ไม่ทราบความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาก่อน และหลังจากที่โพสต์รูปออกไป ไม่รู้ตัวว่าเกิดอะไรขึ้น รู้ข่าวหลังจากมีคนส่งรูปมาให้ดู ซึ่งไม่ได้โฟกัสที่ความสัมพันธ์ “สงกรานต์-มายด์” แต่ดันโฟกัสไปยังกางเกงสีขาวของ “แมทธิว” และแซวกันเยอะมาก ตนมองขำ ๆ ไม่ได้รู้สึกอะไร ถ้ามีคอมเมนต์ที่ไม่เหมาะสม ส่วนตัวก็รับไม่ได้ ต้องมีการพูดคุยกัน แต่คนส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยแซวรุนแรงแล้ว เพราะตอนนี้ก็อายุเลข 4 แล้ว เป็นคุณพ่อลูกสาม รวมถึงมีค่ายมวยด้วย

ส่วนความหวานของ “แมทธิว” กับคุณภรรยา “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ที่หวานกันไม่เคยพัก ซึ่งเร็ว ๆ นี้ ในวันที่ 7 กรกฎาคมเป็นวันเกิดภรรยา คุณสามีได้เล็งของขวัญไว้บ้างแล้ว พร้อมบอก การเลือกของขวัญให้ภรรยาเป็นเรื่องที่ยาก แต่พอได้ยินมาว่ามีแบรนด์ในใจที่อยากได้ ต้องรอลุ้นกันว่าสิ่งนั้นจะเป็นอะไร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,935 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม