“จูน” ตกใจบ้าน “หนุ่ม กะลา” เที่ยวญี่ปุ่นกับหญิงอื่น เผยมีไม่ให้เงินสามี ชี้มูลค่าของที่อยากได้สูงหลักล้าน

ยอมรับว่าวันนี้โล่งใจที่ได้ออกมาพูดเรื่องราวความรักที่ถูกเก็บเป็นความลับมานานหลายปี สำหรับ “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยานักร้องเสียงนุ่ม “หนุ่ม กะลา” โดยเจ้าตัวเปิดใจกับสื่อด้วยสีหน้าและแววตาที่เข้มแข็งว่าที่ผ่านมาการแยกบ้านกันอยู่คนละบ้าน มีการพูดคุยเรื่องการดูแลลูกอยู่เรื่อย ๆ แม้การแยกกันอยู่คนละบ้าน “หนุ่ม กะลา” ก็ยังคงมีการเดินทางมาหาลูกอยู่บ่อย ๆ มองว่าการแยกกันอยู่ไม่น่าเป็นส่วนที่ทำให้ “หนุ่ม กะลา” ไม่หยุดที่จะมีคนอื่น เพราะหากคนจะทำยังไงก็ทำ


ส่วนประเด็นเรื่องเงินที่ “หนุ่ม กะลา” อ้างว่าทุกบาททุกสตางค์ที่เล่นคอนเสิร์ตนั้นได้ให้ภรรยาดูแลทั้งหมด จูนชี้แจงว่าเนื่องจากการรับเงินค่าตัวของ “หนุ่ม กะลา” เป็นการโอนเข้าบริษัท ซึ่งทำให้ “จูน” เป็นคนดูแลเองทั้งหมดจริง ซึ่งหากสามีมีการมาพูดคุยอยากได้หรือซื้ออะไรเพิ่มเติมก็สามารถทำได้ เพียงแต่บางครั้ง “จูน” เองก็อาจจะไม่ได้อนุญาตเนื่องจากข้าวของบางอย่างมูลค่าหลักแสนหลักล้าน ถามว่าเป็นต้นเหตุนำไปสู่การทำให้ฝ่ายชายหันไปมองคนอื่นที่เปย์หนักกว่าไหม จูนเผยว่าส่วนตัวหากมีคนมาเปย์ก็คงรับไว้ แต่ก็คงไม่ถึงขั้นไปรักเขา เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องวิจารณญาณของแต่ละบุคคล ซึ่งประเด็นนี้ “หนุ่ม กะลา” จะมีการนำไปพูดคุยต่อกับครอบครัวด้วยหรือเปล่า จูนไม่สามารถตอบได้ ถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างจูนกับครอบครัวของหนุ่มกะลา จูนยอมรับว่ามีทั้งดีและไม่ดีกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่ก็ไม่แน่ใจว่าที่ทางครอบครัวโพสต์ออกมาเกิดจากความเข้าใจผิด ได้ยินอะไรมาหรือด้วยอารมณ์ที่ไม่ได้กลั่นกรอง

เช่นเดียวกับประเด็นที่คุณแม่ของ “หนุ่ม กะลา” เลือกที่จะเดินทางไปญี่ปุ่นกับอีกฝั่ง แต่กลับไม่ไปกับภรรยา “จูน” นั้น ยอมรับว่าตกใจแต่ก็ไม่สามารถลงรายละเอียดเรื่องนี้ได้ ที่ผ่านมาตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้คุยกับคุณแม่รวมถึงน้องสาวของ “หนุ่ม กะลา” เลย


การฟ้อง 10 ล้าน เป็นการฟ้องตามสมควร ส่วนตัว “จูน” เผยว่า 10 ล้านบาท เป็นตัวเลขที่ไม่คุ้มเลยถ้าเทียบกับความรู้สึกที่เสียไป ถ้าเรียกได้มากกว่านี้ก็เอา ส่วนการเจอกันระหว่างตัว “จูน” กับบุคคลที่ 3 หลังจากนี้ตั้งใจจะให้ทนายติดต่อกลับไป ซึ่งจะเป็นการพูดคุยกันที่ศาล

หนุ่มพร้อมที่จะปรับปรุงแก้ไข ถ้าวันนี้จะให้ขอโทษแล้วกลับมาเหมือนเดิมคงเป็นไปไม่ได้ ถ้าอนาคตยังมองเห็นอนาคตของลูกเป็นสำคัญ เป้าหมายเดียวกันก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ ตอนนี้ก็ไม่ได้เกลียด เพราะตอนนี้ “หนุ่ม กะลา” น่าจะได้รับบทเรียนที่สาหัสแล้ว สุดท้ายถ้าให้เลือกเพลงของสามีที่เหมาะกับชีวิตของตัวเอง ณ ตอนนี้คือ เพลง “เอาคืนมา” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,977 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม