“จูน” โต้ปล่อยข่าว “หนุ่ม กะลา” มีชู้ เปิดหลักฐานมัดตัว สามีรับผิด-โดนเละ จบสัมพันธ์มือที่ 3 รอเคลียร์ทรัพย์สิน-เลี้ยงบุตร

สนั่นโซเชียลสำหรับกรณีนักร้องชื่อดัง “หนุ่ม กะลา” ที่ออกมาไลฟ์ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ปมถูกโยงมีบ้านเล็ก พร้อมประกาศเตรียมหย่า “จูน” ภรรยาในสิ้นเดือน ก.ค. นี้ หลังแยกกันอยู่มา 2 ปีแล้ว ยันเงินทุกบาทที่ทำงานต้นสังกัดโอนเข้าภรรยา 100 เปอร์เซ็นต์ ลั่นไม่ทิ้งลูกแน่นอน ฟากภรรยาส่งทนาย เตรียมเรียกค่าทดแทนจากบุคคลที่ 3 จำนวน 10 ล้านบาท งานนี้ชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์สนั่น บางรายประกาศขอเลิกติดตามผลงานของนักร้องคนดังอีกต่อไปแล้ว


ล่าสุดวันนี้(21 มิ.ย. 2566) “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา หนุ่ม กะลา มาเปิดใจครั้งแรกในรายการ โหนกระแส เผยว่า “รู้เรื่องนี้มานานแล้ว เดือน ต.ค. ปี 63 ตอนแรกมีคนส่งมาบอกก่อน ว่าเขาคบกับคนนี้นะ เราเห็นไม่มีหลักฐาน แต่เราเริ่มดู เริ่มสืบว่าคนนี้เป็นใคร ไปหาในเฟซบุ๊ก พอเจอปุ๊บเลยย้อนดู อย่างภาพแปรงสีฟันคู่ เคยถามสามีว่าแปรงยี่ห้อนี้ซื้อที่ไหน เคยเอาแปรงแบบนี้มาไว้ในบ้าน เราก็ไม่รู้ว่าซื้อมาจากไหน ร้านสะดวกซื้อก็ไม่มี แต่พอไปเจอเฟซบุ๊กคนนี้ ดันมีที่สามีใช้ ก็เริ่มดูของที่เขาวางไว้ มีน้ำหอม ก็เหมาะเจาะกับที่สามีเราใช้ แต่เราแค่เริ่มเอ๊ะ ก็ไม่มั่นใจเพราะไม่เห็นหน้า ก็คิดว่าคิดไปเอง “

จนช่วงหนึ่งเราจะแต่งตัวโบว์ใหญ่ให้ลูกสาว แล้วเห็นคลิปหนึ่งมีลูกสาวในคลิปกับผู้หญิงคนนี้ พอเราเห็นแล้วโกรธมาก เพราะเราเพิ่งเห็นรูปลูกและคลิปก็ออกมาใกล้ ๆ กัน โกรธมาก แค่แซะเราไม่เท่าไหร่ โพสต์แซะในเฟซบุ๊กตลอด โพสต์รูปใเห็นมือของสามี ซึ่งเราจำมือสามีได้ จนเรามั่นใจมาสักพัก และพีกสุดคือช่วงไปญี่ปุ่นด้วยกันนี้แหละ ช่วงแรกเราคุยกับพี่หนุ่ม อะไร เป็นยังไง ช่วงแรกเขาไม่ปฎิเสธ หนักเข้าเขาก็ยอมรับ เราก็ลองรอดูว่าจะจัดการยังไง แต่เห็นผู้หญิงยังไม่หยุด


เคยคิดจะโทรไปเคลียร์กับผู้หญิงอีกคนไหม ? “ไม่เคยคิดค่ะ แต่อีกฝ่ายเคยโพสต์ว่า ถ้าอยากติดต่อหรืออยากโทร ให้ติดต่อทางช่องทางนี้ พร้อมทิ้งเบอร์และไลน์ไว้ ก่อนจะลบไป ซึ่งเราไม่เคยคิดจะโทร เพราะใช่ว่าเราไม่เคยเจอเรื่องนี้ ก่อนแต่งงานสามีก็ไม่ใช่ธรรมดา เราเลือกไม่โทรเพราะต้องจัดการคนในครอบครัวเราก่อนจัดการสามี ว่าจะเอายังไง เลิกกับเราหรือจะจัดการยังไง”

คลิปมอบเงินปีกเงินในคอนเสิร์ตสามี เมื่อปี 65 ? “เราก็ไปดูด้วย เราทราบว่าคนที่มอบเงินคือผู้หญิงอีกคน คิดว่าเขาจะมาดู แต่ไม่คิดว่าเขาจะมีซีนขนาดนี้ ไม่คิดว่าจะเตี๊ยมกันหรือเปล่า ทั้งที่เรารู้ อาจจะมีคนอื่นไม่รู้หรือรู้นิดหน่อย แต่ถ้าวันนึงมันมาถึงวันนี้ คนเป็นหมื่นเลยนะที่รู้ เราต้องรู้สึกยังไง ยอมรับว่าวันนั้นเรามีทะเลาะกัน เคลียร์กัน เขาก็บอกเป็นซีนแบบเหมือนแฟนคลับคนนึงที่มามอบเงินให้ มันดูว้าวเลยเชิญเป็นหนึ่งในนั้น”

ประเด็นนักร้องเสียงนุ่มพาเมียน้อยไปทริปเดียวกับเมียหลวง จูนเป็นคนปล่อยข่าวมั้ย ? “ไม่ได้ปล่อยค่ะ ถ้าปล่อยคงทำนานแล้ว ช่วงปี 64 ยังอยู่ด้วยกัน ไป ๆ มา ๆ ประคองกันอยู่ เราพยายามเก็บหลักฐาน เก็บเงิน วางแผน เราคิดว่าเราจะทุบหม้อข้าวตัวเองทำไม สามีก็เป็นบุคคลสาธารณะ มันไม่มีประโยชน์ที่เอาเรื่องในบ้านมาแฉ รอแค่จังหวะเวลาไหนเท่านั้นเอง ส่วนคลิปญี่ปุ่น ไม่เคยเห็นมาก่อน เห็นพร้อมทุกคน ส่วนข่าวเรื่องหย่าที่ออกมา เราคุยกันจริง ถ้าเป็นอย่างนี้ จัดการให้เรียบร้อยดีกว่า เคลียร์เรื่องทรัพย์สิน การเลี้ยงดูบุตร คิดว่าสิ้นเดือนนี้น่าจะจบได้ แต่ตอนที่เขาไลฟ์ เราตกใจมาก เขาพูดสั้นแล้วไม่อธิบาย เลยไม่ชัดเจน”


ขณะที่ “หนุ่ม กะลา” เปิดใจผ่านโทรศัพท์กลางรายการเช่นกัน นักร้องดังเผยว่า “อ่วมครับ ยับเละครับ แต่ที่ตัดสินใจไลฟ์เพราะผมเป็นนักร้องที่ประสบความสำเร็จจากที่แฟน ๆ คอยขับเคลื่อน เรามีทุกเรื่องเราจะบอกแฟนเพลง แต่พอวันที่พลาดที่สุดในชีวิต คือผมก็อยากจะบอกแฟนเพลงก่อนเลยไลฟ์ดีกว่า แล้วมันประหม่า สถานการณ์มันไม่เหมือนไลฟ์ร้องเพลง ไม่เป็นตัวเอง ประเด็นที่จะพูดมันตกไปเยอะมาก ๆ พอจบไลฟ์รู้เลยว่าไม่ดี”

“หนุ่ม” กล่าวอีกว่า “ยอมรับความผิดทั้งหมดครับที่เกิดขึ้น ยอมรับทุกกรณีที่อยู่บนโลกโซเชียลทั้งเรื่องคนที่ 3 และครอบครัวที่กำลังโดนทัวร์ลง ผมรับผิดคนเดียวครับ ผมไม่ได้อยากปกป้องอีกฝั่ง แต่เรื่องครอบครัวผม แม่นอนไม่ได้มาหลายคืน คนที่ออกมาปกป้องผม มันเกิดจากที่ผมลงมือ เริ่มต้นเอง เลยไม่อยากให้สิ่งเหล่านี้ไปถึงเขาแล้ว ถ้าผมไม่ทำผิดจะไม่เกิดผลกระทบไปถึงคนอื่น” ตลอดเวลาที่ฝ่ายนั้นแซะหรือพาดพิงภรรยาเราทราบหรือเคยคุยไหม ? “เคยคุยครับ คุยมาโดยตลอด บางสถานการณ์คนทะเลาะกัน บางทีเราโพสต์เรื่องของเรา เขาก็เข้าใจได้ว่าโพสต์เรื่องของเขา ไม่อยากพูดมากเดี๋ยวจะหาว่าเราโดดไปปกป้อง”

ในมุมจูนจะเอาไงต่อ ? นักร้องดังเผยว่า “อย่างแรกไลฟ์สดพลาดสุด คือไม่ได้ขอโทษจูน ผมขอโทษจูนมาก ๆ รู้สึกผิดจริง ๆ ทำไม่ดีกับจูนมาก ๆ ผิดทุกอย่าง เรื่องการหย่าคือผมแค่จะอธิบาย หลังมีประเด็นข่าวว่าเรายื้อไว้ ทั้งที่เราคุยกันหลังบ้านตลอดว่าจะเอายังไง แต่ไม่ว่าจะสถานภาพจะเป็นยังไง ผมจะดูแลจูน และทุกฝ่าย สิ่งที่ผมทำพลาดในวันนี้ ทำใทุกคนไม่สบายใจครับ เรื่องงานเมื่อวานไปได้ยินว่า บางงานแคนเซิลครับ แต่งานเข้าหรือออก มันคือปกติ อาจไม่เกี่ยวข่าว แต่ที่เราทราบเรื่องนี้แล้วพูดบนเวทีคือเรารู้สึกดาวน์มาก กับผู้หญิงคนนั้น คงจบความสัมพันธ์ครับ ผมไม่ได้จะไปเริ่มต้นกับผู้หญิงคนนั้นครับ เรื่องแบบนี้ต้องให้เวลาจูน เรากระทำเขาเยอะ เราต้องใช้เวลาเพื่อคุยกันต่อ เรื่องของเรา ด้วยสถานการณ์อีกฝั่งเราไม่สามารถตอบแทนได้ว่าเขาจะยอมยุติกับเราไหม แต่เชื่อว่าเขาคงคิดเหมือนกับเรา”

ด้านภรรยา กล่าวว่า “กังวล ที่เราไม่พูดเพราะเรื่องหน้าที่การงานสามี เขาต้องทำงานหาเงินมาเลี้ยงลูกเรา เราสร้างมาขนาดนี้ไม่อยากให้พังหรอก แต่มันเกิดขึ้นแล้ว ก็แก้ไขกันไป ต้องยอมรับ ใช้เวลาเตรียมใจจนคิดว่าช่วงนี้เหมาะแล้วที่ต้องฟ้อง ยอมรับเคยสืบประวัติผู้หญิงคนนั้น ว่าทำอะไร จากที่เขาโพสต์ก็รวยมาก แต่บอกถ้าให้โทรไป ก็ไม่รู้ว่าจะต้องพูดอะไร บอกว่าขอสามีพี่คืนเถอะ อย่ายุ่งกับสามีพี่เลยเหรอ ? เลยคิดว่าเราจัดการของเราดีกว่า เคลียร์ทางเราดีกว่า”

“หนุ่ม กะลา” เปิดใจต่อเพิ่ม “เคยเห็นคลิปเอวเด้งของอีกฝั่งครับ สำหรับสิ่งที่กังวลที่สุดคือสิ่งที่ผมพูดมันจะไม่ดีเหมือนตอนที่ผมไลฟ์ ผมไม่กล้าพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าการพูดวันนี้มันจะกลับมาแทงผมอีกไหม แต่ยืนยันจบความสัมพันธ์แน่นอนครับ ในมุมลูกกับจูน ที่ผ่านมาเราดูแลอย่างดีมาโดยตลอด จากนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น จะกลับมาเป็นบ้านที่อบอุ่นหรือคงสภาพเป็นแค่พ่อแม่ เราสัญญาจะดูแลอย่างดีต่อไป ลูกจะดูแลอย่างดีที่สุด แอบกังวลใจว่าถ้าข่าวยังอยู่ต่อไป ลูกโตขึ้น เราก็แอบกังวลใจ ส่วนเรื่องที่แยกกันอยู่กับจูนช่วงแรก เกิดจากผู้หญิงคนนี้จริง ยอมรับครับ แต่ช่วงหนึ่งเราก็มีปัญหาบางอย่าง ซึ่งมันไม่เกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้เลยครับ เป็นปัญหาส่วนตัว บางเรื่องที่เราไม่เคยคุยกับจูน ทำไมไม่เป็นอย่างนั้น ทำไมไม่ได้อย่างนี้ เรื่องจูนฟ้องผู้หญิงอีกคนให้เป็นสิทธิ์ของจูนครับ”

จูนทิ้งท้าย “ถ้าเจอแบบนี้ แล้วเราจดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย แต่ถ้ามีคนมาล้ำเส้นเรา เราควรใช้สิทธิ์ที่เราทำได้ เชื่อว่าหนุ่มคงได้บทเรียนที่หนักที่สุดในชีวิตแล้ว ตั้งแต่ที่เรารู้จักกันมา 27 ปี แต่ถ้าปรับปรุงตัวเองได้ ให้เราและสังคมเห็นก็ควรให้โอกาส แต่แล้วแต่สังคม”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 825 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม