“หนุ่ม กะลา” รับอ่วม ทำผิดคบซ้อน ยันจบสัมพันธ์มือที่ 3 ขอดูแลลูก-เมีย อย่างดีที่สุด เปิดทาง “จูน” ฟ้องชู้

สนั่นโซเชียลสำหรับกรณีนักร้องชื่อดัง “หนุ่ม กะลา” ที่ออกมาไลฟ์ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ปมถูกโยงมีบ้านเล็ก พร้อมประกาศเตรียมหย่า “จูน” ภรรยาในสิ้นเดือน ก.ค. นี้ หลังแยกกันอยู่มา 2 ปีแล้ว ยันเงินทุกบาทที่ทำงานต้นสังกัดโอนเข้าภรรยา 100 เปอร์เซ็นต์ ลั่นไม่ทิ้งลูกแน่นอน ฟากภรรยาส่งทนาย เตรียมเรียกค่าทดแทนจากบุคคลที่ 3 จำนวน 10 ล้านบาท งานนี้ชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์สนั่น บางรายประกาศขอเลิกติดตามผลงานของนักร้องคนดังอีกต่อไปแล้ว


โดยวันนี้(21 มิ.ย. 2566) “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา หนุ่ม กะลา มาเปิดใจครั้งแรกในรายการ โหนกระแส ขณะที่ “หนุ่ม กะลา” เปิดใจผ่านโทรศัพท์กลางรายการเช่นกัน โดยนักร้องดังเผยว่า “อ่วมครับ ยับเละครับ แต่ที่ตัดสินใจไลฟ์เพราะผมเป็นนักร้องที่ประสบความสำเร็จจากที่แฟน ๆ คอยขับเคลื่อน เรามีทุกเรื่องเราจะบอกแฟนเพลง แต่พอวันที่พลาดที่สุดในชีวิต คือผมก็อยากจะบอกแฟนเพลงก่อนเลยไลฟ์ดีกว่า แล้วมันประหม่า สถานการณ์มันไม่เหมือนไลฟ์ร้องเพลง ไม่เป็นตัวเอง ประเด็นที่จะพูดมันตกไปเยอะมาก ๆ พอจบไลฟ์รู้เลยว่าไม่ดี”

“หนุ่ม” กล่าวอีกว่า “ยอมรับความผิดทั้งหมดครับที่เกิดขึ้น ยอมรับทุกกรณีที่อยู่บนโลกโซเชียลทั้งเรื่องคนที่ 3 และครอบครัวที่กำลังโดนทัวร์ลง ผมรับผิดคนเดียวครับ ผมไม่ได้อยากปกป้องอีกฝั่ง แต่เรื่องครอบครัวผม แม่นอนไม่ได้มาหลายคืน คนที่ออกมาปกป้องผม มันเกิดจากที่ผมลงมือ เริ่มต้นเอง เลยไม่อยากให้สิ่งเหล่านี้ไปถึงเขาแล้ว ถ้าผมไม่ทำผิดจะไม่เกิดผลกระทบไปถึงคนอื่น” ตลอดเวลาที่ฝ่ายนั้นแซะหรือพาดพิงภรรยาเราทราบหรือเคยคุยไหม ? “เคยคุยครับ คุยมาโดยตลอด บางสถานการณ์คนทะเลาะกัน บางทีเราโพสต์เรื่องของเรา เขาก็เข้าใจได้ว่าโพสต์เรื่องของเขา ไม่อยากพูดมากเดี๋ยวจะหาว่าเราโดดไปปกป้อง”


ในมุมจูนจะเอาไงต่อ ? นักร้องดังเผยว่า “อย่างแรกไลฟ์สดพลาดสุด คือไม่ได้ขอโทษจูน ผมขอโทษจูนมาก ๆ รู้สึกผิดจริง ๆ ทำไม่ดีกับจูนมาก ๆ ผิดทุกอย่าง เรื่องการหย่าคือผมแค่จะอธิบาย หลังมีประเด็นข่าวว่าเรายื้อไว้ ทั้งที่เราคุยกันหลังบ้านตลอดว่าจะเอายังไง แต่ไม่ว่าจะสถานภาพจะเป็นยังไง ผมจะดูแลจูน และทุกฝ่าย สิ่งที่ผมทำพลาดในวันนี้ ทำใทุกคนไม่สบายใจครับ เรื่องงานเมื่อวานไปได้ยินว่า บางงานแคนเซิลครับ แต่งานเข้าหรือออก มันคือปกติ อาจไม่เกี่ยวข่าว แต่ที่เราทราบเรื่องนี้แล้วพูดบนเวทีคือเรารู้สึกดาวน์มาก กับผู้หญิงคนนั้น คงจบความสัมพันธ์ครับ ผมไม่ได้จะไปเริ่มต้นกับผู้หญิงคนนั้นครับ เรื่องแบบนี้ต้องให้เวลาจูน เรากระทำเขาเยอะ เราต้องใช้เวลาเพื่อคุยกันต่อ เรื่องของเรา ด้วยสถานการณ์อีกฝั่งเราไม่สามารถตอบแทนได้ว่าเขาจะยอมยุติกับเราไหม แต่เชื่อว่าเขาคงคิดเหมือนกับเรา”

“หนุ่ม กะลา” เปิดใจต่อเพิ่ม “เคยเห็นคลิปเอวเด้งของอีกฝั่งครับ สำหรับสิ่งที่กังวลที่สุดคือสิ่งที่ผมพูดมันจะไม่ดีเหมือนตอนที่ผมไลฟ์ ผมไม่กล้าพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าการพูดวันนี้มันจะกลับมาแทงผมอีกไหม แต่ยืนยันจบความสัมพันธ์แน่นอนครับ ในมุมลูกกับจูน ที่ผ่านมาเราดูแลอย่างดีมาโดยตลอด จากนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น จะกลับมาเป็นบ้านที่อบอุ่นหรือคงสภาพเป็นแค่พ่อแม่ เราสัญญาจะดูแลอย่างดีต่อไป ลูกจะดูแลอย่างดีที่สุด แอบกังวลใจว่าถ้าข่าวยังอยู่ต่อไป ลูกโตขึ้น เราก็แอบกังวลใจ ส่วนเรื่องที่แยกกันอยู่กับจูนช่วงแรก เกิดจากผู้หญิงคนนี้จริง ยอมรับครับ แต่ช่วงหนึ่งเราก็มีปัญหาบางอย่าง ซึ่งมันไม่เกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้เลยครับ เป็นปัญหาส่วนตัว บางเรื่องที่เราไม่เคยคุยกับจูน ทำไมไม่เป็นอย่างนั้น ทำไมไม่ได้อย่างนี้ เรื่องจูนฟ้องผู้หญิงอีกคนให้เป็นสิทธิ์ของจูนครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,286 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม