“ต้นหอม” เผยสาเหตุไม่ขึ้นร่วมคอนเสิร์ต 5 แซ่บที่ต่างประเทศ “ตั้ม” รับเริ่มกังวลตาม

ทำเอาแฟนคลับฝันสลายไปตาม ๆ กัน เมื่อคอนเสิร์ต 5 แซ่บนำทีมโดย ต้นหอม ศกุนตลา , บอย พิษณุ , ซานิ นิภาภรณ์ , ตั้ม วราวุธ และปอ อรรณพ ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศออสเตรเลีย กลับไม่มีพิธีกรสายฮา “ต้นหอม ศกุนตลา” บนเวที หลังพิธีกรโพสต์แจ้งว่า “คอนเสิร์ต 5 แซ่บ ที่ออสเตรเลียทั้งหมด จะไม่มีต้นหอมบนเวทีนี้นะคะ!! จึงเรียนมาเพื่อทราบ” ล่าสุดมีโอกาสเจอ “ต้นหอม” เจ้าตัวชี้แจงต่อหน้าสื่อว่า เนื่องจากผู้จัดคอนเสิร์ตติดปัญหาบางประการจนต้องเลื่อนจากคอนเสิร์ต บวกกับตลอดระยะเวลาเตรียมงานไม่ได้ระบุช่วงเวลาของการทำงานที่ชัดเจน พอถึงเวลานัดคุยก็เงียบหาย พร้อมกับเปลี่ยนจากคอนเสิร์ตเป็นทอล์กโชว์


ทาง “ต้นหอม” กลัวว่าตัวเองทำงานไม่ทัน และคิดว่าอาจจะเกิดความไม่พร้อมกับคอนเสิร์ต จึงตัดสินใจไม่ไป ทางเพื่อนที่ไปร่วมงานบางคนก็ไม่ได้ล็อกคิวให้แล้ว โดยหลังจากโพสต์ ก็มีฟีดแบกกลับมา ทางผู้จัดได้ชดใช้ค่าแบล็กกิ้งแทร็กที่ลงทุนไปให้แล้ว ส่วนแฟนคลับที่ก่อนหน้าขอเงินคืน เนื่องจากไม่สามารถไปคอนเสิร์ตได้ ทางผู้จัดก็ตอบรับที่จะคืนเงินให้แล้ว ยืนยัน ไม่ได้มีเรื่องโกงเกิดขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นก็รู้สึกเสียดายที่ความสามารถถูกปิดกั้น ลั่น กำลังจะเกิด คุมกำเนิดซะแล้ว แต่ก็ไม่รู้สึกเซ็ง เพราะเข้าใจว่าคนเราอาจจะมีปัญหาเกิดขึ้นได้ เพียงต้องการการสื่อสาร หลังจากโพสต์ก็ได้การพูดคุยที่ลงตัวแล้ว

ส่วนที่ “ต้นหอม” ไปร้องเพลงเปิดหมวกรับบริจาคให้กับสุนัขที่ถนนเยาวราช แต่กลับโดนคุณป้ามือดี ล้วงกระเป๋าซะงั้น โดย “ต้นหอม” เล่าว่า ตอนนั้นตนร้องเพลงเปิดหมวกอยู่ ป้าแต่งตัวลุ่มล่ามที่พกกระเป๋าที่มีซิปหลายอัน และพกผ้าเช็ดหน้าผืนใหญ่ กำลังยืนล้วงกระเป๋าต้นหอมที่เปิดอยู่ ขณะเดียวกัน ทางผู้จัดการเช็กกระเป๋าต้นหอม แล้วดันเจอมือป้าที่กำลังล้วงกระเป๋าอยู่ จึงตะโกนเรียกตำรวจทันที แต่ยังดีที่ “ต้นหอม” ก็ไม่ถูกขโมยอะไรกลับไป เพราะเจ้าตัวได้เอาเงินสดส่วนหนึ่งไปบริจาคแล้ว แถมยังบอก หลังจากนี้ต้องมองว่าใครแต่งตัวลุ่มล่าม ใส่หมวก ถือผ้าพันคอ และถ้าเจออีกจะหยิกทันที


แต่เรื่องเพื่อนสนิท อย่าง “รัศมีแข” ที่ก่อนหน้าเคยโพสต์คิดหย่าสามี ด้าน “ต้นหอม” เผยว่า ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ แต่คาดว่าอาจจะเป็นเรื่องอารมณ์ และความไม่เข้าใจกันของทั้งคู่ พร้อมบอก ที่ผ่านมาฟังปัญหา คือเรื่องรักระยะไกลมีปัญหา ความไม่เข้าใจกัน ให้พื้นที่ “รัศมีแข” ตัดสินใจจะเลิกหรือไปต่อ เผยว่าถ้าไกลแล้วอยู่แล้วไม่มีความสุข จะหย่าก็ไม่ห้าม ถ้าเกิดหย่าจริง ๆ ก็ไม่เป็นไร แค่หาใหม่

ทางด้านหนุ่ม “ตั้ม วราวุธ” ที่เป็น 1 ใน 5 นักร้องขึ้นโชว์คอนเสิร์ต 5 แซ่บร่วมกับ “ต้นหอม” เผยได้มีการพูดคุยกับพี่สาวคนสนิทแล้วโดย “ตั้ม” ชี้แจงว่าปัญหาที่เกิดขึ้นทางตัวเองไม่ได้รับผลกระทบ เพราะยังไม่ได้ลงทุนอะไรไป แต่หลังจากที่ทางผู้จัดเลื่อนวันจัดคอนเสิร์ตไปนั้นก็ยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ส่วนตัวเองก็ไม่ได้รู้อะไรเลยว่าแนวทางการจัดคอนเสิร์ตหลังจากนี้จะเป็นอย่างไร แต่ตนเข้าใจที่ “ต้นหอม” โพสต์ออกไปแบบนั้นเพื่อเป็นการป้องกันตัวเอง ยอมรับว่าตอนนี้ตัวเองก็มีเริ่มกังวลบ้างแล้วแต่ก็รอว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 8,985 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม