ส่องความรวยอู้ฟู่ นักธุรกิจสาวคนสนิท “หนุ่ม กะลา” ทำงาน 5 ปี มีบ้าน 5 หลัง รถ 5 คัน

ไม่ธรรมดาเหมือนกัน! หลังชาวเน็ตพากันเปิดวาร์ป ส่องความรวยของ นักธุรกิจสาวคนสนิท “หนุ่ม กะลา” ที่หลายคนจับตาว่าเป็นมือที่สาม หลัง “จูน” ภรรยานักร้องดัง ส่งทนายความ ยื่นเอกสารเรียกค่าทดแทน 10 ล้านบาท บุคคลที่สาม หากไม่จ่ายเจอฟ้อง ปมทำครอบครัวมีปัญหาจนถึงขั้นเตรียมหย่าแล้ว!


โดยในทวิตเตอร์ มีชาวเน็ตแห่แชร์คลิปติ๊กตอก คาดเป็นของนักธุรกิจสาวคนสนิท “หนุ่ม กะลา” ที่มีข้อความระบุว่า “ชื่อ … อายุ 32 น้ำหนัก 48 ส่วนสูง 160 อาชีพเจ้าของแบรนด์ … รายได้ 3,000,000 ชอปปิง 1,000,000 ให้แม่ 300,000 สถานะ โสด ทำงาน 5 ปี มีบ้าน 2 หลัง รถ 5 คัน บ้านตากอากาศ 3 หลัง คอนโด 1 ห้อง นิสัย เอาแต่ใจ งอแงเก่ง ขี้อ้อน ชอบคนเอาใจ” ซึ่งยังมีคลิปที่นักธุรกิจสาวชอปปิงกระเป๋าครั้งละ 6 แสน 5 แสน และอีกหลายใบ รวมถึงนาฬิกา เรือนละ 2.3 ล้านบาท เช่นกัน

งานนี้ใต้ทวีตดังกล่าว มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์อวยยศกันล้นหลาม ทั้ง มีทุกอย่างยกเว้นผัว , รวยขนาดนี้มาเป็นเมียน้อยเค้าทำไม , 32 แต่ทำไมดูแก่กว่าเมียเขาอีกอ่ะ , หลวงเรียก 10 ล้าน ก็พอดีขายมาจ่ายให้เขา
เอาผัวเขามาก็ต้องจ่ายนะ , โปรไฟล์ขนาดนี้น่าจะมีผัวเป็นของตัวเอง ที่ไม่ใช่ไปแย่งผัวคนอื่น , นอกจากจะงานเข้าแล้ว สรรพกรก็ต้องอีก 1 , มีทุกอย่างเลย ยกเว้นจิตสำนึก , สมองก็มีนะไม่โง่ด้วยแต่ไม่มีศีลธรรม , รวยขนาดนี้ แต่ไม่มีเป็นของตัวเองเหรอ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 21,347 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม