ทนาย เผย ภรรยา “หนุ่ม กะลา” ฟ้อง 10 ล้าน จากบุคคลที่ 3 หวังทวงศักดิ์ศรี แย้มไม่ดำเนินคดีสามี

คืบหน้าประเด็นร้อนนักร้องเสียงนุ่มพาเมียน้อยไปเที่ยวต่างประเทศซ้ำรอยเมียหลวง คนแห่พุ่งเป้าไปที่นักร้องดัง “หนุ่ม กะลา” ที่เพิ่งบินไปประเทศญี่ปุ่น 2 รอบภายในเดือนเดียว กระทั่งช่วงดึกวานนี้(19 มิ.ย. 2566) นักร้องดังออกมาไลฟ์ขอโทษสังคมและต้นสังกัดที่ทำให้ผิดหวัง พร้อมรับผิดคนเดียว เตรียมหย่าภรรยาในสิ้นเดือน ก.ค. นี้ หลังแยกกันอยู่มา 2 ปี แจงเงินทุกบาทที่ทำงานต้นสังกัดโอนเข้า “จูน” ภรรยา 100 เปอร์เซ็นต์ ยืนยันไม่ทิ้งลูก ขณะที่ฝั่งภรรยาติดต่อไปยังทนาย เตรียมเรียกค่าเสียหายบุคคลที่ 3 จำนวน 10 ล้านบาท


ล่าสุดวันนี้(20 มิ.ย. 2566) ไนน์เอ็นเตอร์เทน ต่อสายตรงไปยัง ทนายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ เจ้าของเพจ ทนายเมียหลวง และเป็นทนายความส่วนตัวให้กับ “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยาของ “หนุ่ม กะลา” โดยทนายความเผยว่า “จูน” ติดต่อมาปรึกษาเรื่องคดีความ ที่จะทำการฟ้องเรียกค่าทดแทนจากบุคคลที่ 3 เมื่อวันอาทิตย์(18 มิ.ย.)ที่ผ่านมา โดยตอนนั้นตนและคุณจูนไม่คิดว่าทางนักร้องดังจะออกมาไลฟ์สดชี้แจงเรื่องความสัมพันธ์ผ่านโซเชียลจนเป็นข่าวครึกโครมขนาดนี้ ซึ่งตอนที่จูนมาปรึกษา ได้ทำการคำนวนตัวเลขค่าเสียหายต่าง ๆ ที่จะเรียกร้องเป็นจำนวนเงิน 10 ล้านบาท แม้ว่าทางทนายจะให้คำแนะนำว่า สามารถเพิ่มตัวเลขขึ้นมาได้อีกนั้น แต่ทางคุณจูนไม่ต้องการ ไม่หวังตัวเลขมากมาย แค่เพียงต้องการทวงศักดิ์ศรีและใช้สิทธิ์ที่ตนพึงมีเท่านั้น

ซึ่งทางทีมทนายได้ทำการส่งหนังสือทวงถามไปยังบุคคลที่ 3 ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ หากในวันพรุ่งนี้(21 มิ.ย.)อีกฝ่ายยังเงียบ ทางทนายความจะดำเนินการฟ้องร้องเรียกค่าทดแทนเป็นคดีความในวันพฤหัสบดีนี้ ทั้งนี้ทั้งนั้น ทนายความแจ้งว่า ทางคุณจูนทำการฟ้องร้องเรียกค่าทดแทนจากุคคลที่ 3 เพียงคนเดียว ไม่ได้ดำเนินคดีอะไรกับทางสามีแต่อย่างใด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 13,209 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม