“หนุ่ม กะลา” ไลฟ์สด! ยกมือไหว้ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ชี้แจงเตรียมหย่าภรรยา ลั่นไม่เคยทิ้งลูก

กลายเป็นประเด็นร้อนสนั่นโซเชียลกระตุกต่อมเผือกขึ้นมาทันที หลังมีเพจดังเปิดประเด็นชวนขุดต่อมาว่า นักร้องซอฟต์ร็อก นักร้องเสียงนุ่มพาเมียหลวงไปเที่ยวต่างประเทศซ้ำรอยเมียหลวงที่เพิ่งพาไปก่อนหน้านี้ จนหลายคนพุ่งเป้าไปที่นักร้องดัง “หนุ่ม กะลา” ที่เพิ่งบินไปประเทศญี่ปุ่น 2 รอบภายในเดือนเดียว ซึ่งในโลกออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ ได้ออกมาอัปเดตข้อความพร้อมติดแฮชแท็ก #หนุ่มกะลา ต่อว่ารวมถึงขุดพฤติกรรมของ “หนุ่ม กะลา” ออกมาพูดคุยกันอย่างมากมาย


ล่าสุดวันนี้ (19 มิ.ย. 66) นักร้องคนดัง “หนุ่ม กะลา” ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ชี้แจงถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า ตนได้แยกบ้านอยู่กับภรรยา “จูน” มา 2 ปีแล้ว และตนย้ายกลับมาอยู่บ้านแม่ ที่ผ่านมาก็คุยเรื่องหย่ากันมาตลอด อย่างล่าสุดเมื่อ 2 วันที่แล้วก็คุยว่าจะเคลียร์กันให้จบภายในสิ้นเดือนนี้ แต่ตนขอไม่ลงรายละเอียด เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ส่วนกระแสที่ว่า “หนุ่ม” ไม่ดูแลลูก แต่เอาเงินไปเปย์ผู้หญิง เจ้าตัวยืนยันว่าเงินทุกบาททุกสตางค์จากการเล่นคอนเสิร์ตไม่เคยผ่านมือตน แต่จะจ่ายผ่านภรรยา “จูน” และที่สำคัญทุกครั้งที่มีวันว่าง ก็จะเอาเวลาไปดูแลลูกตลอด ยืนยันว่าจะดูแลลูกต่อไปให้ดีที่สุด ท้ายสุดขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษที่ทำสิ่งไม่ดีในครั้งนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,221 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม