ฮือฮา “ป้อง ณวัฒน์-อนันดา” ประกบดาราฮอลลีวูด “คริส เฮมส์เวิร์ท” ในภาพยนตร์ Extraction 2

ทำเอาฮือฮาสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว เมื่อพระเอกหุ่นล่ำกล้ามแน่นของไทย “ป้อง ณวัฒน์” และ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ได้ปรากฏตัวอยู่ในหนังฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์ที่จะเข้าฉายทั่วโลก อย่างภาพยนตร์เรื่อง Extraction 2 และมีโอกาสได้ร่วมงานกับซุปตาร์ระดับโลก “คริส เฮมส์เวิร์ท” ที่เคยฝากผลงานดังระดับโลกในการรับบทบาทเป็น “ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า”


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (15 มิ.ย. 66) หนุ่ม “ป้อง” ได้เผยคลิปวิดีโอทีเซอร์ภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง Extraction 2 ลงผ่านอินสตาแกรม โดยระบุแคปชันว่า “ต้องขอโทษพี่คริสด้วย ที่ผมกับอนันดามีคิวถ่ายให้พี่คริสไม่นาน ได้เข้าฉากด้วยกัน 15 นาที หวังว่าพี่คริสคงไม่ตื่นเต้น ไม่สั่นนะคับ ที่ได้เข้าฉากกับนักแสดงระดับโลกอย่างพวกเรา ยังไงก็เป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานด้วยจริง ๆ ครับ ไว้คราวหน้า ผมจะหาคิวให้ใหม่นะ จะได้ถ่ายด้วยกันนานกว่านี้ #ฉันคือดาราฮอลลีวูด #ตอนจบพี่คริสตบหลังฉันด้วย ห้ามพลาด! กับภารกิจลับกับ ผม! @ananda_everingham และ @chrishemsworth ในวิดีโอโปรโมต Extraction 2”

โดยเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา “คริส เฮมส์เวิร์ธ” ผู้รับบท “ไทเลอร์ เรค” และผู้กำกับ “แซม ฮาร์เกรฟ” ได้ไปงานเปิดตัวพรีเมียร์ภาพยนตร์ Extraction 2 ที่กรุงมะนิลา ฟิลิปปินส์ ซึ่งมีหนุ่ม “ป้อง” และหนุ่ม “อนันดา” ร่วมงานพรีเมียร์และเดินพรมแดงในอีเวนต์นี้อีกด้วย


ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในช่องทาง Netflix วันนี้ (16 มิ.ย. 2566) เรื่องแอ็กชันระทึกขวัญสุดเข้มข้นนี้จะเป็นอย่างไร บทบาทของหนุ่ม “ป้อง” และหนุ่ม “อนันดา” จะมีมากน้อยแค่ไหน ก็ต้องไปรอลุ้นกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 8,568 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม