สิ้นสุดทางรัก “เบียร์ เดอะวอยซ์” ประกาศลดสถานะ “ท็อป Lazyloxy” เหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน

หลังจากที่ทั้งสองคนได้ประกาศคบหาดูใจกัน เมื่อช่วงปลายปี 2565 ที่ผ่านมา สำหรับคู่ของนักร้องสาวหุ่นแซ่บอย่าง “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์ – ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” และแฟนหนุ่มแรปเปอร์ “ท็อป Lazyloxy” หรือ “ท็อป – ปฐมภพ พูลกลั่น” โดยคู่รักคู่นี้เรียกได้ว่าขยันสาดโมเมนต์หวานจนมดขึ้นให้แฟนคลับได้เห็นอยู่ตลอด นับเป็นคู่ที่ใช้คำว่าคลั่งรักได้เปลืองมากจริง ๆ


ล่าสุดทำเอาบรรดาแฟนคลับรู้สึกใจหายไม่น้อย หลังนักร้องสาว “เบียร์” ได้ออกมาโพสต์บนอินสตาแกรมสตอรี่ ว่าลดสถานะความรักกับแรปเปอร์หนุ่มแล้ว และยังได้เผยถึงสาเหตุที่ทำให้ความรักต้องสิ้นสุดลง โดยเขียนข้อความในโพสต์ดังกล่าวว่า “เบียร์กับท็อปเรากลับมาเป็นเพื่อนกันแล้วนะคะ ถึงเราจะรักกันหรือพยายามกันมากแค่ไหน แต่ Lifestyle ของเราต่างกันมากและเราต่างมีหน้าที่และความฝันต้องไปตามหา ถึงเราจะอยู่ในฐานะแฟนไม่ได้ แต่เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ค่ะ ถึงจะเสียใจมาก แต่เราต้องทำเพื่อตัวเราเองทั้งสองคน เราทั้งคู่เต็มที่แล้วจริง ๆ ไม่ว่าทั้งดีและร้าย อย่างน้อยเราก็ขอบคุณที่ครั้งหนึ่งเคยร่วมทุกข์และสุขด้วยกัน และเป็นบทเรียนให้กันค่ะ @reallazylife”

โดยหลังจากที่สาว “เบียร์” ได้โพสต์สตอรี่อินสตาแกรมได้ไม่นาน ทางด้านหนุ่ม “ท็อป” ก็ได้แชร์สตอรี่ดังกล่าวไปรีโพสต์ในอินสตาแกรมของตัวเองด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ทำแฟนคลับช็อกอย่างมาก เนื่องจากทั้งคู่ได้ชื่อว่าเป็นคู่รักที่หวานสุด ๆ ดูไม่มีทีท่าว่าจะเลิกกันเลย แต่อย่างไรก็ตามทุกคนเคารพการตัดสินใจของทั้งสองคน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 214 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม