“ไบรท์ พิชญทัฬห์” เขินจุดเริ่มต้นความรัก 20 ปี “โต๋” ขอบคุณที่ทำให้มาเจอกัน

เผลอแปปเดียวเข้าสู่ปีที่ 20 แล้ว สำหรับความรักของผู้ประกาศข่าวสาว “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” กับนักร้อง-นักเปียโน “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” หลังทั้งสองคนศึกษาดูใจและพัฒนาความสัมพันธ์ จนฝ่ายชายขอแต่งงานกลางรายการข่าว ช่วงปี 2563 และเปลี่ยนสถานะเป็นคู่ชีวิตทันที พร้อมอวดโมเมนต์หวาน ๆ ออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง


ล่าสุด “ไบรท์” ออกมาโพสต์คลิป เปิดจุดเริ่มต้นความรักของเธอสมัยสาว ๆ ช่วงที่เป็นพิธีกรสัมภาษณ์ครั้งแรก และมีแขกรับเชิญคนแรกเป็นคุณสามี “โต๋” ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ยาวนาน 20 ปี พร้อมขอบคุณรายการที่ให้ตนได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกร จนทำให้ได้มาเจอกัน พร้อมแคปชัน “#itv คือจุดเริ่มต้น” 555 ทำพิธีกรครั้งแรกในชีวิต กับแขกรับเชิญคนแรก รายการครึ่งชม. ถ่ายทำกัน 7 วัน 😆 ..20 ปีแล้ว ย้อนกลับมาดูอีกที เขินมาก ๆ ค่ะ”

งานนี้หลายคนที่ได้ดูคลิปต่างอดยิ้มตามไม่ได้ เหล่าคนในวงการและบรรดาแฟนเพลงต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความรักของทั้งคู่กันเพียบ อาทิ อะไรจะเกิดมาคู่กันขนาดนั้น , จากผู้ประกาศข่าวสู่คู่ชีวิต ที่ประกาศชีวิตคู่ไปด้วยกัน , ยิ่งกว่าบทละคร , งุ้ยยยยยยย น่ารักจังดูไปยิ้มไปเลยนยยย น่ารักเท่าโลกเลยค่ะ น่ารักสุด ๆ ฯลฯ. -ไนน์เอนเตอร์เทน


เข้าชม 604 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม