“บอย” ลั่นพร้อมมีครอบครัว รอเวลาศึกษา “เฟย์” ฟุ้งภาพงานแต่งในหัว-มีลูก

ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์การท่องเที่ยวไต้หวันคนแรก สำหรับพระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์” โดยเจ้าตัวเผยว่าตั้งแต่มีโอกาสไปท่องเที่ยวรวมถึงทำงานถ่ายโปรโมตที่ไต้หวันรู้สึกได้เลยว่าบรรยากาศที่นั่นสวยและมีจุดเช็กอินหลายที่ และน่าชวนหวานใจอย่างสาว “เฟย์ พรปวีณ์” ไปด้วย


ส่วนการคุกเข่าสวมแหวนของ “ณเดชน์-ญาญ่า” น้องที่สนิทสนมจากละคร “4 หัวใจแห่งขุนเขา” หนุ่มบอยยอมรับว่ารู้สึกดีใจกับน้องทั้งสองคนมาก เพราะที่ผ่านมาเห็นพัฒนาการความรักและการเติบโตของทั้งคู่มาโดยตลอด แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้กดดันกลับมาที่คู่ของตัวเอง แม้จะมีมาถามเรื่องแต่งงานเยอะเลยเหมือนกัน เนื่องจากหนุ่มบอยคือคนสุดท้ายในพระ-นาง ของเรื่องที่ยังไร้วี่แววมีข่าวดี

สำหรับความรักของตัวเอง หนุ่มบอยเผยว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรื่องความพร้อม ส่วนตัวบอยคือพร้อมมาก ๆ อยู่แล้ว สำหรับการมีครอบครัว แต่ฝั่งของสาวเฟย์อาจจะต้องรอเรื่องความพร้อมเพราะวัยแตกต่างกันเยอะ รวมถึงเรื่องระยะเวลาในการคบกันที่เพิ่งได้เพียงปีกว่าก็มีผลสำหรับการศึกษากันและกัน ก่อนจะนำไปสู่การสร้างครอบครัวร่วมกัน


ภาพการขอแต่งงานในมุมของ “บอย” เป็นคนที่ชอบความธรรมดามาก ๆ แต่ถ้าในความเป็นจริงก็อยากจะให้เกียรติฝ่ายหญิงด้วย เช่นเดียวกับเรื่องการมีลูกที่ยอมรับว่าเคยคิดเหมือนกันว่าเรื่องอายุที่ปัจจุบันตนอายุ 38 ปีแล้ว ทำให้คิดถึงความแข็งแรงของสมรรถภาพในการมีลูกในอนาคต ถ้ายังไม่แต่งงานเร็ว ๆ นี้จะเป็นอย่างไร แต่ตอนนี้ยังมั่นใจในร่างกายของตัวเองอยู่ ซึ่งคิดเล่น ๆ เรื่องแบบนี้เพราะที่ผ่านมาเห็นคนไปฝากไข่ ฝากสเปิร์มค่อนข้างเยอะ ซึ่งที่ผ่านมาหนุ่มบอยก็ยังไม่ถึงขั้นเดินทางไปปรึกษาแพทย์ในเรื่องความพร้อมการมีลูก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 283 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม