“เจนนี่ ปาหนัน” แอดมิตผ่าตัดต่อมทอนซิลอักเสบ เผยเจ็บคอหนัก-กลืนน้ำลายไม่ได้

ต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งพิธีกรชื่อดังในวงการ ที่มากความสามารถทั้งในเรื่องบทบาทนักแสดงและพิธีกรอย่าง “เจนนี่ ปาหนัน” ด้วยความตลก เฮฮา มีความเป็นตัวเองสูง ทำให้มีแฟนคลับตกหลุมรักในความอารมณ์อย่างล้นหลาม แต่ล่าสุดทำเอาแฟน ๆ ต้องแห่ส่งกำลังใจให้รัว ๆ เมื่อเจ้าตัวออกมาเคลื่อนไหวว่าตนป่วยเป็นโรคทอนซิลอักเสบ จนต้องแอดมิตโรงพยาบาลและเข้ารับการผ่าตัดทันที


โดยพิธีกรมากความสามารถ “เจนนี่” ได้อัปสตอรี่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาหลายคนช็อก ที่ระบุข้อความว่า “ผ่าตัดเลยเหรอ นอนโรงพยาบาลในรอบกี่ปี จำไม่ได้เลย จะนอนหลับไหม”

ต่อมาได้ออกมาเคลื่อนไหวอัปเดตอาการว่า “Day 3 ผ่าตัดทอนซิล เจ็บคอมาก ตื่นเพราะกลืนน้ำลายแล้วเจ็บคอ ลิ้นยังบวมอยู่ น้ำลายเหนียว ถุยออกไม่ได้ อ้าปากเยอะไม่ได้ เจ็บ! หมอเลยฉีดมอร์ฟีนให้และให้ยาชามากลั้วคอ หมองง ทนมาได้ไงตั้งสองวันสุดท้าย ไม่ได้กลับจ่ะนอนโรงพยาบาลเพื่อดูอาการต่อ”


นอกจากนี้ “เจนนี่” ยังได้โพสต์ภาพขณะพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล อัปเดตอาการหลังผ่าตัดทอนซิลอักเสบ และคาดว่าวันนี้ (13 มิ.ย. 66) จะได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ซึ่งระบุข้อความว่า “ไม่เคยอยากกินหมู เห็ด เป็ด ไก่ ไข่ ปลา ผัก ผลไม้ เค้ก ข้าว ก๋วยเตี๋ยว ขนมจีนขนาดนี้มาก่อน ผ่าตัดทอนซิล กินได้แค่ไอติม นม ซุปเย็น ๆ และยาวไปอีกหลายวัน เจ็บคอมาก กลืนน้ำลายไม่ได้เลย วันนี้น่าจะออกจากโรงพยาบาลล่ะ ยังไม่หายเจ็บหรอก แต่คิดถึงแมวล่ะ #รักษาสุขภาพกันด้วยนะ” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจพิธีกรคนดังกันอย่างล้นหลาม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 288 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม