มูฟออนแล้ว “เบสท์” โบ้ยให้ถาม “ตงตง” ยังมีของเหลือที่บ้านอีกมั้ย ปัดเซ็กซี่ประชดอดีตแฟน

หลังจากที่คู่หวาน “เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ตัดสินใจเลิกรากับหนุ่ม “ตงตง กฤษกร กนกธร” มาได้ประมาณ 2 เดือน ล่าสุดวันนี้(12 มิ.ย. 2566)สาวเบสท์เปิดใจว่าตอนนี้สภาพจิตใจแฮปปี้แล้ว อยากพูดแค่เรื่องปัจจุบันกับอนาคต ตอนนี้มูฟออนแล้ว เรื่องทีวีที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าหนุ่มตงตงได้ยกออกจากบ้านสาวเบสท์ทันทีที่เลิกกันนั้น สาวเบสท์เผยว่าตอนนี้ไม่อยากพูดเรื่องนี้แล้ว ทุกอย่างก็เป็นไปอย่างที่ทุกคนรู้


ที่ผ่านมาไม่ได้คุยกับ “ตงตง” เลย เรื่องข้าวของ ของอดีตแฟนในบ้านสาวเบสท์ ให้ไปถามหนุ่มตงตงว่ายังมีอะไรหลงเหลืออยู่ไหม เพราะเจ้าตัวไม่ใช่คนไปเก็บของ ตอนแรกคิดว่าจะมาเจอตงตงที่งานอีเวนต์วันนี้ ยืนยันว่ายังสามารถที่จะเจอหน้ากันได้ แต่ถ้าร่วมงานให้ไปถามหนุ่มตงตงเองว่าพร้อมร่วมงานไหม

ตอนนี้ไม่ได้เศร้าอะไร ความน่ารักและความหวานมาก ๆ กับโมเมนต์ในอดีต สาวเบสท์ไม่ได้รู้สึกเจ็บหรือเสียดาย ตอนนี้ยังสามารถกลับไปดูรูปเก่า ๆ ได้ รูปคู่กับตงตงที่แฟนคลับยังโพสต์อยู่ก็ยังดูได้ปกติ ความรักที่ผ่านมาไม่ได้ให้อะไรกับเราจนถึงขั้นต้องไปบูลลีหรือมีผลกับคนใหม่ที่จะเข้ามา เราเรียนรู้คนใหม่ดีกว่า คนเก่าก็ส่วนคนเก่า สเปกตอนนี้ไม่ได้ชอบคนหล่อขาว แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าชอบคนที่ดูดี ตอนนี้เปิดใจตลอด เรื่องของความเซ็กซี่ขึ้น ไม่ได้ประชดใคร ถามว่าตอนนี้มีคนมาจีบไหม ขอไม่บอก ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป ไม่รีบ แล้วก็ไม่ได้ไปกำหนดว่าต้องคนใหม่ที่จะเข้ามาจะต้องเป็นแบบไหน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,215 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม