“เป้ย” ให้กำลังใจ สามีสอบตก ส.ส. พร้อมรับฟังความเห็นต่าง

เป็นศรีภรรยาที่พร้อมเคียงข้างสามีทุกเมื่อ สำหรับคุณแม่ลูกสองสุดแซ่บ “เป้ย ปานวาด” หลังสามี “ป๊อป – นิธิ บุญยรัตกลิน”  ชวดเก้าอี้ ส.ส. จากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา โดยคุณภรรยาเผยถึงสภาพจิตใจของคุณสามีว่า สภาพจิตใจดี มีความสุข เพราะได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจและใฝ่ฝันไว้  และหากสามีต้องการเลือกที่จะเข้ามาทำหน้าที่ตรงนี้ ในฐานะภรรยา ก็พร้อมจะสนับสนุนเต็มที่ ทั้งแรงกาย แรงใจ แรงทรัพย์ ถึงจะมีความเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่ท้ายที่สุดแล้ว ก็เคารพสิทธิในการตัดสินใจของสามี ส่วนการให้กำลังใจในฐานะคู่ชีวิต เจ้าตัวมองว่า คำพูดอาจจะไม่สำคัญ เพราะที่ผ่านมาก็ไปด้วยกันทุกพื้นที่  เคียงข้างกันมาโดยตลอด สิ่งเหล่านี้ก็ทำให้รู้แล้วมันสำคัญกว่าการพูดออกไป ส่วนคอมเมนต์ในอินสตาแกรมที่มีต่างคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเมืองมากมาย นางร้ายตัวมารดายินดีรับฟัง สามารถเข้ามาคอมเมนต์ได้เลย ถึงแม้จะมีคอมเมนต์ที่รุนแรงบ้าง แต่ก็เข้าใจ
นอกจากนี้คุณแม่สุดแซ่บยังอัปเดตหุ่นที่เป๊ะปัง จนแทบไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นคุณแม่ลูกสอง โดย “แม่เป้ย” เผยว่า ตอนนี้น้ำหนักประมาณ 48 กิโลกรัม จนทำให้เสื้อผ้าหลวมมาก ปกติจะคงไว้ที่ 50 กิโลกรัม หน้าก็จะดูอิ่มกำลังดี แต่ในฐานะคุณแม่ลูก 2 ได้หุ่นขนาดนี้ก็รู้สึกว่ากำลังดีแล้ว โดยลูกชาย “น้องโปรด” ก็จะสังเกตคลอดเวลา และทักบ้างว่าขาเล็กลง พร้อมยืนยัน ไม่มีทางคลั่งผอมแน่นอน พอรู้ตัวว่าผอม ก็พยายามหยุดไม่ให้มันลงไปมากกว่านี้ ทุกวันนี้ยังมีความสุขกับการกิน แค่ช่วงที่มีงานเข้ามาก็ต้องดูแลตัวเองบ้าง
ส่วนประเด็นที่ชาวเน็ตชอบวิจารณ์รูปร่างของคนบันเทิง สาว “เป้ย”  มองว่า “จริง ๆ อย่าไปคิดมาก อ้วนก็มีคนทัก ผอมก็โดนคนว่า ไม่ต้องแคร์ ทำทุกอย่างให้ตัวเองมีความสุขดีที่สุด เอาที่ตัวเองสุขภาพแข็งแรง จะอ้วนจะผอมไม่เป็นไร แคร์ตัวเองก็พอ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 187 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม