“เปิ้ล ไอริณ” แจ้งความเอาผิด อดีตผจก. ข้อหาลักทรัพย์ ฉุนช่องดังปล่อยคลิปวงจรปิด

ไม่ทนแล้ว ! “เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว” พร้อมทนายส่วนตัว เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดี อดีตผู้จัดการ หลังมีคลิปวงจรปิดกำลังค้นกระเป๋าที่มีซองเงิน ในข้อหาลักทรัพย์ ที่ สภ.เมืองปทุมธานี วันนี้(9 มิ.ย. 2566)


โดย “เปิ้ล” เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า “วันนี้จะฟ้อง อดีตผู้จัดการส่วนตัว ในข้อหาลักทรัพย์ เพราะเปิดกระเป๋าแล้วหยิบซองที่บรรจุเงินมาฉีกซองเอาเงินออกไป หน้าซองเขียนจำนวนเงิน 15,000 บาท แต่เปิ้ลได้ 10,000 บาท พอเป็นเรื่องเกิดขึ้น อดีตผู้จัดการส่วนตัว ก็บอกว่า “ปอเปี๊ยะ” เป็นคนจัดการเรื่องค่าตัว”

และที่ “เปิ้ล” สงสัย “ปอเปี๊ยะ กาลเวลา” ผู้สื่อข่าวช่องดัง ว่าจะมีส่วนรู้เห็นใด ๆ กับอดีตผู้จัดการหรือไม่ เพราะมีความแปลกประหลาด ตั้งแต่เข้าไปในรายการคือ “เปิ้ล” ต้องตรวจ ATK ด้วยตัวเอง แล้วก็ให้ข้าวกล่องแค่ 1 กล่อง ทั้งที่มา 2 คน และทุกครั้งต้องไปพักที่ห้องรับรองแขก แต่ครั้งนี้เขาให้ “เปิ้ล” มารอในห้องทำงานแคบ ๆ ไม่มีแม้แต่กระจก ส่วนคำถามในรายการ ตนบอกให้ทางรายการส่งคำถามมาให้ดูก่อน ก็ทีมงานส่งคำถามแค่ 2 ข้อสั้น ๆ จากปกติ 2-3 หน้ากระดาษ เหมือนรู้เห็นกันทุกอย่าง ทั้งอดีตผู้จัดการส่วนตัว และ “ปอเปี๊ยะ” เหมือน เป็นเพื่อนกันและสนิทกันอยู่แล้ว


พร้อมเล่าเสริมว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรก เป็นมาหลายครั้ง ตั้งแต่ครั้งที่ “เปิ้ล” ไปออกรายการ “ร้องข้ามกำแพง” ทุกคนได้เงินหลายหมื่น แต่ “เปิ้ล” ได้แค่หลักพัน เคสล่าสุดบอก “เปิ้ล” ว่าได้ค่าตัว 1 หมื่นบาท ซึ่ง “เปิ้ล” ต้องหักให้ อดีตผู้จัดการส่วนตัวเป็นเงิน 2,000 บาท แต่ปรากฎเมื่อได้รับซองเงิน มีระบุหน้าซองจำนวน 15,000 บาท และมีรอยถูกฉีกก่อนแล้ว ส่วนเงินในซองเหลือเพียง 10,000 บาท จึงไปสอบถามทีมงาน และขอให้เช็กกล้องวงจรปิดให้หน่อย และเห็นเป็นภาพอดีตผู้จัดการกำลังค้นกระเป๋าหยิบซองเงิน เอาเงินไป 5,000 บาทแล้ว ซึ่งเท่ากับว่าอดีตผู้จัดการได้เงินเกือบเท่ากับที่ “เปิ้ล” ได้ ทั้งที่เราถ่ายรายการเกือบทั้งวัน มันคุ้มเหรอ

ทั้งนี้ “เปิ้ล” เล่าว่าไม่ได้ให้อดีตผู้จัดการส่วนตัวมาดูแลในฐานะ ผู้จัดการส่วนตัว มาเป็นเดือนแล้ว เพราะมีปัญหากัน ในเรื่องความคิดเห็นทางการเมืองที่ไม่ตรงกันเลยไม่คุยกัน โดยถ้าเกิดมีงานติดต่อตรงมาทาง “เปิ้ล” แล้ว “อดีตผู้จัดการส่วนตัว” มาดูแล “เปิ้ล” ตนก็จะให้เงินเขา 10 เปอร์เซ็นต์ แต่ถ้ามีงานติดต่อมาทาง “อดีตผู้จัดการส่วนตัว” โดยตรงเขาจะได้เงิน 20 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งทุกครั้งอดีตผู้จัดการส่วนตัวจะให้คนที่ติดต่องาน โอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง แล้วเขาถึงค่อยโอนเงินมาเข้าบัญชี “เปิ้ล” แต่ทุกครั้งที่ “เปิ้ล” ได้รับใบกำกับภาษีมา ตัวเลขกลับไม่ตรงกัน ที่ผ่านมาหลับหูหลับตามาตลอด เพราะเราเป็นคนคิดดี ไม่อยากมีปัญหา อะไรช่วยได้ก็ช่วย แต่ครั้งนี้เห็นความผิดปกติหลายอย่าง ที่ผ่านมาอดีตผู้จัดการส่วนตัวก็ได้โทรศัพท์มาคุย ซึ่งเขาก็ยืนยันว่า “ปอเปี๊ยะ” เป็นคนจัดการเรื่องเงิน

ซึ่ง “เปิ้ล” บอกอีกว่าไม่พอใจช่องดัง ที่เอาคลิปวงจรปิดมาเผยแพร่ แล้วพาดหัวว่า ตอกกลับเปิ้ล ไอริณ ที่ออกมาเป็นคลิปสั้น ๆ ตนเลยขอตำรวจ เพื่อตรวจเช็กกล้องวงจรปิดทั้งหมดใหม่ ส่วน “ปอเปี๊ยะ” ทางเจ้าหน้าที่จะเรียกมาสอบถามข้อเท็จจริงอีกครั้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 686 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม