“อาร์ต พศุตม์” รับไม่โสด แต่ไม่อยากเปิดตัว มองเรื่องแต่งงานไกลตัว

เป็นดาราหนุ่มอีกหนึ่งคนที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานสำหรับ “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” นอกจากเป็นพิธีกร นักแสดง ก็ยังทำอาชีพพ่อค้า ขายหมูกรอบกำไร 7 หลักอีกด้วย เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานสุด ๆ แต่ในส่วนของหัวใจ ก็ยังไม่มีข่าวคราวว่าหนุ่ม “อาร์ต” จะคบหรือเปิดตัวสาวคนไหน


ล่าสุด “อาร์ต” มาเปิดใจในรายการตกมันส์สนั่นทุ่ง วิทยุ อสมท MCOT Radio Network 41 สถานีทั่วประเทศ ว่า เรื่องหัวใจตอนนี้ก็มีคุยอยู่นะ แต่ก็ไม่อยากเปิดตัวแล้ว เพราะก็กลัวว่าบางอย่างแต่ละคนก็อาจจะรับไม่ได้แตกต่างกัน แต่ถึงยังไงไม่ว่าจะเปิดตัวหรือไม่เดี๋ยวก็มีกระแสข่าวออกมาอยู่ดี ซึ่งในอนาคตก็ไม่ได้มองว่าจะต้องแต่งงานแล้ว เพราะด้วยอายุ 41 แล้วทำให้เรื่องนี้ไกลตัวไปมาก

ส่วนการจะมีลูกหรือแพลนสร้างครอบครัว พ่อค้าหนุ่มหุ่นแซ่บบอกว่า ไม่ได้คาดหวังหรือพยายามจะมีลูก อาจจะไม่ได้ไปทำวิธีการทางแพทย์เพื่อต้องมีขนาดนั้น หลาย ๆ อย่างก็ต้องเปลี่ยนความคิดเพราะยุคสมัยมันเปลี่ยนไปจะมาคิดแบบเดิมไม่ได้แล้ว เพราะกลัวว่าในอนาคตถ้ามีลูกขึ้นมาแล้วด้วยอายุที่ห่างกันมากอาจจะทำให้ตนนั้นดูแลเค้าได้ไม่ดีพอ อยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,301 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม