“แพท วงเคลียร์” ใช้ธรรมะช่วย หลังเปิดเพจช่วยรับฟังปัญหาจนส่งผลกระทบตัวเอง

นอกจากผลงานเพลงที่เข้าใจคนอกหักสุด ๆ แล้ว นักร้องเสียงคุณภาพ “แพท วงเคลียร์” ยังเปิดพื้นที่พยุงใจให้แฟนเพลงที่มีเรื่องอยากจะเล่าสู่กันฟังกับเพจ The Cloud of Thoughts หรือก้อนเมฆความคิด โดยมีแพทเป็น 1 ใน 3 แอดมินในการช่วยรับฟังเรื่องราวต่าง ๆ ด้วย ซึ่งตอนนี้เองยังตั้งใจจะเปิดรับสมัครผู้ที่มาช่วยรับฟังปัญหาของผู้ที่เข้ามาขอความช่วยเหลือในทุก ๆ วัน


โดยวันนี้(2 มิ.ย. 2566) “แพท” เผยในงานเปิดตัว 32 วงดนตรีมัธยมในโปรเจกต์ “The WAY Artist Intern Camp” ว่าที่ผ่านมามีหลากหลายคนให้ความสนใจและเล็งเห็นประโยชน์ของพื้นที่ที่เจ้าตัวสร้างขึ้น ซึ่งปัญหาส่วนใหญ่ของคนในปี 2023 ยังคงเป็นเรื่องความเครียดที่ไม่สามารถบอกใครได้ ปัญหาที่ถูกนำมาเล่าให้ฟัง บางเรื่องก็จำเป็นต้องส่งต่อให้กับเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเข้าดูแล ซึ่งแพทจะเป็นตัวเชื่อมสำคัญที่ทำให้ปัญหาคาใจของอีกคนคลี่คลายได้ เนื่องจากบางคนเลือกที่จะเชื่อฟังเจ้าตัวมากกว่าผู้เชี่ยวชาญ

แต่ถึงอย่างนั้น ปัญหาจากหลาย ๆ คนที่แพทต้องรับฟังทุกวันยังเคยส่งผลกระทบกับตัวเอง จนต้องหันมาใช้สมาธิและความเข้าใจจากธรรมะเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งเคยได้รับคำสอนจากแม่ชีศันสนีย์ ว่าให้รู้จักปล่อยวาง ทำตัวให้เหมือนกาน้ำร้อน เมื่อถูกเติมก็ต้องรู้จักเทออกเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 181 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม