“ติ๊นา” แจ้งข่าวคู่กรณีที่ขับรถชน ออก รพ. แล้ว เตรียมห้องพัก รร. ให้อยู่ฟรี 1 เดือนก่อนพักฟื้นที่บ้าน

นับเป็นเรื่องราวที่ทำให้ดารา “ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา” ยิ้มออกได้อีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้เกิดเหตุขับรถชนคนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ตั้งแต่วันที่ 15 เม.ย. 2566 ที่ผ่านมา แถมมีข่าวว่าดาราสาวชนแล้วหนี แต่เจ้าตัวออกมาชี้แจงและยืนยันว่าไม่เคยหลบหนี และจะดูแลรับผิดชอบคู่กรณีอย่างเต็มที่ ซึ่งในโซเชียลของติ๊นาเองก็คอยอัปเดตอาการคู่กรณีและลงภาพที่ไปเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง


ล่าสุดวันนี้(31 พ.ค. 2566) “ติ๊นา” ลงภาพคู่กับ “น้องบิว” คู่กรณีที่โดนรถชนช่วงสงกรานต์ หลังผ่านการรักษาจนหายดีสามารถกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้ พร้อมแคปชันว่า “จากระยะเวลา1เดือนครึ่งที่ผ่านมาในการดูแลรักษาจากบุคลากรทางการแพทย์และโรงพยาบาล ติ๊นาได้มีโอกาสมาเยี่ยมดูอาการน้องบิวอย่างใกล้ชิดและติดตามผลในทุก ๆ วัน วันนี้มารับน้องบิวออกจาก รพ. แล้วค่ะ และติ๊นาขออนุญาตเป็นตัวแทนทางครอบครัวน้องบิว และคุณพ่อคุณแม่ มาอัปเดตอาการโดยรวมของน้องบิวให้ทุก ๆ คนที่เป็นห่วงทราบโดยทั่วกันด้วยนะคะ

ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณแทนน้องบิวและครอบครัวสำหรับคนที่สอบถามเข้ามาด้วยความเป็นห่วงนะคะ ตลอดระยะเวลาการรักษาที่ผ่านมาอาการน้องบิวดีขึ้นตามลำดับและมีพัฒนาการที่ดีมาก ๆ จนวันนี้สามารถพูดคุย จดจำสิ่งต่าง ๆ เขียนหนังสือ เล่นเกม ฟังเพลง ทานข้าวได้ด้วยตัวเอง ทำกิจวัตรประจำวันช่วยเหลือตัวเองได้แล้ว ร่าเริงสดใสและสนุกสนานมาก ๆ แถมเล่นมุกจีบสาวเก่งด้วยนะคะ


ทางด้านคณะแพทย์โรงพยาบาลพญาไท2 ลงความเห็นว่าให้น้องบิวกลับบ้านเพื่อไปฟื้นฟูร่างกายและจิตใจในสภาพแวดล้อมที่คุ้นเคย ซึ่งจะเป็นแนวทางการรักษาที่ดีที่สุดต่อน้องบิว หลังจากนี้จะเป็นการ follow up อาการ และกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ พัฒนาการที่ดีขึ้นมาก ๆ และหายเร็วตามลำดับนี้ ซึ่งก็ได้รับกำลังใจจากทุก ๆ คนด้วยค่ะ คุณพ่อ คุณแม่และทีมหมอ ทีมพยาบาลดูแลน้องเป็นอย่างดี ซึ่งตรงนี้ก็เป็นแรงใจและเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้น้องพัฒนาการดีขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

ตลอดระยะเวลาการรักษาที่โรงพยาบาล ติ๊นาได้จ้างพยาบาลพิเศษมาช่วยดูแลน้องบิวอย่างใกล้ชิด เพื่อดูแล ช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวกให้กับน้องบิว และหลังจากที่น้องออกจาก รพ. ทางติ๊นาได้จัดเตรียมโรงแรมให้น้องได้พักอาศัยอยู่ก่อนเป็นระยะเวลา 1 เดือนในช่วงที่คุณป้าน้องจะเดินทางไปต่างประเทศ และเตรียมความพร้อมของที่บ้านให้เรียบร้อย ก่อนที่น้องจะย้ายกลับไปที่บ้านค่ะ ทางติ๊นาเองจะยังให้มีพยาบาลพิเศษคอยดูแลน้องอย่างใกล้ชิดต่อไปนะคะ

ติ๊นาขอขอบคุณ คุณพ่อ คุณแม่ คุณป้า และญาติรวมถึงเพื่อน ๆ ของน้องบิวทุกคนที่เอ็นดูติ๊นา ให้โอกาสติ๊นาได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลน้องบิวในทุก ๆ วันนะคะ ขอขอบคุณทีมแพทย์โรงพยาบาลพญาไท2 ทุกคนมาก ๆ ด้วยนะคะ ที่ให้การรักษาอาการน้องบิวอย่างเต็มที่มาก ๆ ค่ะ 31 พ.ค. 2566″.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7,261 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม