“ธัญญ่า อาร์สยาม” รับโง่เอง! โดนเพจหลอกขายทุเรียนครึ่งหมื่น อดกินแถมโดนบล็อก

ความหิวเป็นเหตุสังเกตได้ เพราะทำให้สาว “ธัญญ่า ดาราภัช” หรือ “ธัญญ่า อาร์สยาม” ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นเพจดังขายทุเรียนเกรดพรีเมี่ยมในเฟซบุ๊ก


โดยวันนี้(31พ.ค.2566) สาวธัญญ่าเปิดใจในพิธีบวงสรวงละคร “มวยสะดิ้ง หมัดซิ่ง สายฟ้า” ว่าเหตุการณ์ในวันนั้น ตั้งใจสั่งซื้อทุเรียนมาให้คุณแม่ซึ่งเป็นทุเรียนพรีเมี่ยมเกรด VVIP มูลค่า 4,500 บาท ซึ่งได้ค้นหาร้านจากในเฟซบุ๊ก มีการเปิดดูรีวิว และภาพต่าง ๆ จนทำให้เจ้าตัวปักใจเชื่อจนโอนเงินและสั่งซื้อทันที แต่ก่อนจะถึงกำหนดส่งเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันเดียวกัน ปรากฎว่าร้านทุเรียนไม่ได้ดำเนินการจัดส่งให้ตามที่ตกลงกันไว้ จึงได้มีการติดต่อกลับหาทางร้านอีกครั้ง ก่อนจะโดนบล็อกเฟซบุ๊ก ติดต่อไม่ได้อีกเลย

นักร้องสาวเผยทีแรกรู้สึกเจ็บใจที่มาหลอกคนกำลังหิวทุเรียน แต่ไม่คิดถึงขั้นไปแจ้งความ ยอมรับว่าเป็นฝ่ายโง่เอง จึงอยากฝากถึงผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อทุเรียนผ่านออนไลน์ ต้องตรวจเช็กร้านอย่างรอบคอบ รวมถึงเหล่ามิจฉาชีพไม่ควรหาเงินด้วยวิธีนี้ เพราะเงินที่ได้ไป อาจเป็นเงินก้อนที่สำคัญของคนอื่นก็เป็นไปได้


และหลังจากที่เกิดเรื่อง แฟนหนุ่มชาว สปป.ลาว ของสาวธัญญ่าก็ใจป๋าให้เงิน 4,500 บาท ไปซื้อทุเรียนร้านใหม่ทันที ธัญญ่ายืนยันว่าที่พูดให้ฟังเป็นการเล่าไม่ใช่การอวด ส่วนความหวานกับแฟนหนุ่ม นักร้องสาวยอมรับว่าอาจจะเป็นช่วงโปรโมชัน เพราะนี่เพิ่งแค่ 3-6 เดือน แต่หลังจากนี้ความสัมพันธ์จะเป็นยังไงไม่มีใครรู้ได้ ซึ่งปกติส่วนตัวแล้วเป็นคนที่เมื่อมีความรักก็จะไม่เผื่อใจ เป็นคนทุ่มเทเต็มที่เสมอ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 154 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม