นาที “ก้อย” ยื่นผลตรวจครรภ์ “ตูน” หลุดเต้น-ยิ้มไม่หุบ เบบี๋คนที่ 2 มาแล้ว!

ยินดีกับ คุณแม่คนสวย “ก้อย รัชวิน คงมาลัย” ที่ออกมาประกาศข่าวดี รับวันเกิดอายุ 44 ปี ของ “ตูน บอดี้สแลม” หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย สามีนักร้อง ในวันที่ 30 พ.ค. 2566 หมาด ๆ ว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 แล้ว หลังจากเมื่อปลายเดือน มี.ค. เพิ่งเอาท้องไปชนว่าที่คุณแม่ “แพทริเซีย” ที่กำลังท้องโต ตามความเชื่อ(ที่ว่าเอาท้องไปชนคนท้องแล้วจะท้องตาม) พร้อมยอมรับว่าอยากได้ลูกสาวเพิ่มอีกคน และแอบตั้งชื่อไว้ล่วงหน้าบ้าง หลังมี “น้องทะเล” วัยเกือบ 2 ขวบ เป็นลูกชายคนแรก


โดย “ก้อย” ลงคลิปหวานอวยพรวันเกิดให้ “ตูน” สามี ระบุข้อความว่า “30.05.23 สุขสันต์วันเกิดพ่อพ่อ และสามีที่น่ารักที่สุดในโลก @artiwara แม่ไม่รู้จะหาคำไหนมาบอกว่า แม่รู้สึกขอบคุณพ่อ ๆ มากขนาดไหน ตั้งแต่วันแรกที่ได้รักกัน เป็นแฟนกันมา10 ปี แต่งงานกันมา2 ปีกว่า ๆ ไม่มีวันไหนเลยที่พ่อทำให้แม่น้อยลง มีแต่จะเพิ่มขึ้นทุกวัน ๆ…แม่บอกตัวเองเสมอ ว่าแม่โชคดีที่สุดที่มีพ่อ ๆ เป็นคนรัก เป็นพี่ชาย เป็นเพื่อน เป็นคู่ชีวิต เป็นทุกๆอย่างในชีวิตแม่ ได้สร้างครอบครัวที่อบอุ่นด้วยกัน แค่นี้ก็เพียงพอแล้วจริง ๆ… พ่อทำเพื่อแม่และคนอื่นมามากแล้ว วันเกิดปีนี้ แม่ขอให้ทุกสิ่งที่ดีงามบนโลกใบนี้เกิดขึ้นกับพ่อ ขอให้พ่อมีแต่รอยยิ้มและความสุข มีคนที่รักพ่อรายล้อมอยู่รอบตัวเสมอ มีแรงบันดาลใจทำในสิ่งที่พ่อรัก และขอให้ความเจ็บป่วยทุกๆอย่างหายไปเป็นปลิดทิ้ง เป็นหนุ่มวัย 44 ที่มีพลังเหมือนอายุ 24เลยนะ! ส่วนของขวัญปีนี้… พ่อบอกว่าไม่ต้องซื้ออะไรให้นะ พ่อไม่อยากได้อะไรนอกจากให้แม่และทะเลมีความสุข แต่! แม่ก็อยากทำให้พ่อมีความสุขนี่นาาาาา เอาเป็นว่า รอดูโพสต์ถัดไปเอาเองละกันนะ มีเซอร์ไพรสสสสสสส์ “

ก่อนจะโพสต์ของขวัญที่สามีอยากได้ที่สุดในชีวิต คือ “ลูก” คนที่สอง ด้วยการลงคลิปนาทียื่นที่ตรวจครรภ์ที่ขึ้น 2 ขีด หมายถึง “ท้อง” ให้สามีดู งานนี้ฝ่ายชายดีใจสุด ๆ ยิ้มไม่หุบตลอดคลิป แถมออกสเต็ปเต้นแบบมีความสุข พร้อมเตรียมตัวขึ้นเป็นคุณพ่อลูกสองแล้วนั่นเอง ท่ามกลางความยินดีของคนบันเทิงและแฟนคลับที่ดีใจไปกับความสุขครั้งนี้ของครอบครัว “ก้อย-ตูน” นั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 397 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม